Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Man United giấu bóng khi Arsenal ép sân

Tình huống diễn ra trong những phút cuối trận đấu giữa MU và Arsenal ở vòng 14 Premier League.

Trong những phút bù giờ hiệp 2, Manchester United chịu sức ép lớn từ Arsenal. Khi bóng bay lên khán đài, một số CĐV của đội chủ nhà đã giấu đi rồi cười khoái chí. Ngay lập tức, đội ngũ ở sân Old Trafford đã phải đưa trái bóng khác để đội khách thực hiện pha ném biên.

CDV Man United giau bong khi Arsenal ep san anh 1

Người hâm mộ đội chơi chiêu với hy vọng giúp các cầu thủ trên sân giảm bớt sức ép.

Trước đó, một CĐV MU còn chạy vào sân trong khi Arsenal đang chuẩn bị thực hiện tình huống đá phạt góc. Lực lượng an ninh đã có mặt để kịp giải quyết tình hình.

Trong 10 phút cuối trận và cả 5 phút bù giờ, bóng hầu như chỉ lăn trên sân của Man United. Đội khách liên tục nhồi bóng vào vùng cấm, nhưng không thể đánh sập hàng phòng ngự lăn xả của "Quỷ đỏ".

Phút 87, fan MU tại Old Trafford dường như nín thở khi thấy Bukayo Saka có bóng ở vị trí không bị ai theo kèm. Tuy nhiên, Fred lăn xả để chặn cú sút của tiền vệ người Anh. Alex Telles mắc lỗi vị trí nên đã cảm ơn đồng đội sau pha giải nguy này.

Hàng thủ chơi cố gắng giúp MU bảo toàn chiến thắng 3-2 trước Arsenal. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ ngày 29/4/2019, đội chủ sân Old Trafford mới lại được hưởng niềm vui khi đối đầu kình địch đến từ London.

Ngay sau trận thắng Arsenal, Michael Carrick thông báo rời Man United để phát triển sự nghiệp huấn luyện. Kể từ trận gặp Crystal Palace vào ngày 5/12, MU sẽ bắt đầu kỷ nguyên hoàn toàn mới dưới thời huấn luyện viên Rafl Rangnick. Nhà cầm quân người Đức đã hoàn thành giấy tờ để làm việc tại Anh.

CDV Man United giau bong khi Arsenal ep san anh 2
Carrick giải thích phong độ của Fred ở MU Trước khi gặp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên tạm quyền của Man United cho biết tiền vệ người Brazil được dâng cao hơn trong thời gian gần đây.

Ronaldo lập cú đúp giúp MU hạ Arsenal

MU đánh bại Arsenal 3-2 ở vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham áp sát top 4 ở Premier League

Tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Spurs trước Brentford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm