Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham áp sát top 4 ở Premier League

Tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Spurs trước Brentford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội).

Tottenham dau Brentford anh 1

Sau trận thua Mura, Tottenham tìm lại niềm vui bằng thắng lợi 2-0 trước Brentford. Son Heung-min trở thành nhân vật chính của trận đấu khi anh góp công trong cả 2 bàn của chủ nhà. 3 điểm trên sân nhà giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 6, họ còn kém top 4 khoảng cách 2 điểm.

Tottenham dau Brentford anh 2

Với lợi thế sân nhà, Tottenham nhập cuộc chủ động. Đoàn quân của HLV Antonio Conte sớm uy hiếp khung thành của tân binh Brentford bằng pha chạy chỗ và dứt điểm uy lực của Lucas Moura ở phút 6.

Tottenham dau Brentford anh 3

Người hâm mộ Spurs không phải tiếc nuối lâu bởi 6 phút sau, chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt trái chân của Son, Sergi Canos lóng ngóng đánh đầu phản lưới trước sức ép từ pha băng vào của Ben Davies.

Tottenham dau Brentford anh 4

Trong khi Kane lùi khá sâu, Son là đích đến của hầu hết pha lên bóng của chủ nhà. Phút 36, ngôi sao người Hàn Quốc suýt nâng tỷ số lên 2-0 với pha đột phá và sút xa khiến thủ môn đội khách phải vất vả cản phá.

Tottenham dau Brentford anh 5

Tottenham đẩy nhanh tốc độ lên bóng trong hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Kane, Hojbjerg lại vô duyên dù trước mắt chỉ còn thủ thành Fernandez.

Tottenham dau Brentford anh 6

Sau những phút chơi chuệch choạc, Brentford dần lấy lại sự tập trung để có những lời đáp trả về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, "Bầy ong" lại quên đi rằng phòng ngự phản công chính là sở trường của "Gà trống". Phút 65, Kane có pha phát động tấn công chuẩn xác sang cánh trái. Reguilon bứt tốc rồi căng ngang để Son đệm bóng ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ sân Tottenham.

Tottenham dau Brentford anh 7

HLV Conte đang làm khá tốt công việc kể từ khi lên nắm quyền thay Nuno Santo. Nhà cầm quân người Italy giúp đội bóng thành London giành 7 điểm trong 3 trận đấu đầu tiên.

Tottenham dau Brentford anh 8

Sau trận đấu, nhà báo Michael Bridge nhận định: "Chiến thắng không quá mãn nhãn, nhưng các cầu thủ Spurs đang phát huy hết khả năng. Davies, Dier, Skipp chơi nổi bật nhất dưới thời HLV Conte".

Tottenham dau Brentford anh 9
Highlights Conference League: Mura 2-1 Tottenham Pha lập công của Harry Kane không đủ để giúp Tottenham có điểm ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Conference League rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

HLV Conte: 'Trình độ của Tottenham không quá cao'

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận Tottenham đang có khoảng cách lớn về trình độ so với các đội bóng hàng đầu ở nước Anh.

Tottenham thua ở phút đá bù giờ

Rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội), Spurs thua Mura 1-2 ở bảng G và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu cúp mới do UEFA tổ chức.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm