Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte: 'Trình độ của Tottenham không quá cao'

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận Tottenham đang có khoảng cách lớn về trình độ so với các đội bóng hàng đầu ở nước Anh.

"Tottenham có màn trình diễn tệ hại. Còn rất nhiều điều phải làm ở phía trước. Đây thực sự là thời điểm khó khăn của CLB", Metro dẫn lại phát biểu của huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte.

"Tôi muốn thành thật với CĐV. Sau 3 tuần, tôi đã hiểu tình hình của CLB. Mọi thứ không hề đơn giản. Lúc này, đẳng cấp của Tottenham không quá cao", nhà cầm quân người Italy thừa nhận.

Dang cap cua Tottenham khong qua cao anh 1

Tottenham thua Mura, CLB vô danh ở đấu trường châu lục.

Rạng sáng 26/11, Tottenham chỉ phải đối đầu Mura, CLB mới thành lập từ năm 2012. Thầy trò HLV Conte để đối thủ dẫn trước ngay phút 11, thậm chí phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Ryan Sessegnon ở cuối hiệp một.

Harry Kane chứng tỏ đẳng cấp với cú dứt điểm gỡ hòa cho Spurs ở phút 74, nhưng pha trượt chân tai hại của Ben Davies khiến đại diện Premier League gục ngã khi trận đấu bước vào phút bù giờ 90+4.

"Chúng tôi cần kiên nhẫn để cải thiện màn trình diễn. Tottenham đang yếu kém không chỉ về chiến thuật, kỹ thuật mà còn cả về tinh thần. Có khoảng cách lớn giữa chúng tôi với các CLB hàng đầu ở Anh. Nhiệm vụ của tôi là đưa Spurs lên tầm cao mới", Conte nói thêm.

Cựu HLV Chelsea cũng khẳng định ông không phải ảo thuật gia. Conte cho biết điều duy nhất ông có thể đảm bảo là bản thân sẽ làm việc chăm chỉ và mang đến những phương pháp mới để giúp Tottenham đi lên.

Khi nói về tấm thẻ đỏ của Sessegnon, HLV Conte không tỏ ra gay gắt. Nhà cầm quân sinh năm 1969 cho biết Spurs đang có nhiều cầu thủ trẻ và họ có quyền mắc sai lầm.

Ở lượt trận cuối, Tottenham phải đánh bại đội đầu bảng Rennes, đồng thời hy vọng Vitesse sảy chân trước Mura mới có cơ hội vươn lên thứ 2, đồng nghĩa với vé dự play-off Conference League.

Nếu may mắn giành vé dự play-off, Spurs sẽ phải đối đầu với CLB xuống từ vòng bảng Europa League. 8 đội dẫn đầu mỗi bảng cùng 8 đội giành chiến thắng ở play-off sẽ dự vòng 16 đội.

Highlights Conference League: Mura 2-1 Tottenham Pha lập công của Harry Kane không đủ để giúp Tottenham có điểm ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Conference League rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).
Dang cap cua Tottenham khong qua cao anh 2

Man United không thể vuột mất Pochettino lần nữa

Cựu thuyền trưởng Tottenham sẽ mang đến sân Old Trafford triết lý bóng đá hiện đại và cách quản trị không xa rời truyền thống của CLB.

Tottenham đẩy MU xuống vị trí thứ 8

Hai bàn của Pierre-Emile Hojbjerg và Sergio Reguilon giúp Tottenham thắng Leeds United 2-1 trên sân nhà ở vòng 12 Premier League rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm