Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Hoàng Việt Anh ăn mừng chóng vánh cùng gia đình

Trung vệ U23 Việt Nam có vài phút gặp gia đình tại nơi đóng quân của đội. Anh chỉ kịp chụp ảnh cùng người thân.

bui hoang viet anh anh 1

Tối 22/5, Việt Anh giành huy chương vàng SEA Games 31 sau khi cùng đồng đội đánh bại U23 Thái Lan. Khi về đến khách sạn, anh mới có thời gian gặp gia đình. Mẹ Việt Anh chỉnh lại tấm huy chương cho con trai để chụp ảnh.

bui hoang viet anh anh 2

Việt Anh hạnh phúc bên mẹ và ông bà ngoại. Dù đã cao tuổi, ông bà ngoại trung vệ này vẫn đến sân để chứng kiến cháu thi đấu và cổ vũ nhiệt tình.

bui hoang viet anh anh 3

Một nhân viên an ninh làm nhiệm vụ tại khách sạn cũng chụp ảnh lưu niệm cùng Việt Anh. Sau vài phút, trung vệ này nhanh chóng đi vào trong để ăn tối cùng cả đội và tạm biệt người thân.

bui hoang viet anh anh 4

U23 Việt Nam không có nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, người thân. Hậu vệ Phan Tuấn Tài, người có đường kiến tạo quyết định của trận đấu, cũng chỉ gặp được người thân trong chốc lát sau khi gọi điện thoại.

bui hoang viet anh anh 5

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo rảo bước rất nhanh ngay khi vừa bước xuống xe. Ông vội vàng đi vào trong dưới sự hỗ trợ của nhân viên an ninh. Ông không chụp ảnh cùng người hâm mộ mà chỉ vẫy chào từ xa.

bui hoang viet anh anh 6

Một số khán giả nhí may mắn được chụp ảnh cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhờ thuê phòng tại khách sạn của đội. Các cổ động viên bình thường không được vào trong khu vực này.

bui hoang viet anh anh 7

Phía ngoài khách sạn, nhiều cổ động viên vẫn đứng từ xa để được gặp những người hùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, do công tác an ninh được thắt chặt, họ không thể tiếp cận thần tượng.

bui hoang viet anh anh 8

Một số cổ động viên nán ở sảnh khách sạn khá lâu để được chụp ảnh cùng các tuyển thủ. Mãi đến gần nửa đêm, họ mới rời đi hết.

CĐV ở TP.HCM 'đi bão' ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Hàng nghìn cổ động viên ở TP.HCM đổ ra đường ăn mừng chiến thắng sau khi U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 31.

Thủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc nồng nhiệt đến U23 Việt Nam sau khi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo bảo vệ thành công tấm HCV ở SEA Games.

U23 Thái Lan mất khoản thưởng lớn sau trận thua Việt Nam

Thất bại trong trận chung kết trước U23 Việt Nam khiến các cầu thủ Thái Lan mất khoản thưởng 435.000 USD (tương đương hơn 10 tỷ đồng).

Cảm xúc vỡ òa khi tuyển LMHT Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Cả nụ cười lẫn nước mắt đã xuất hiện khi đại diện LMHT Việt Nam giành tấm huy chương vàng eSports thứ 4 tại SEA Games 31.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm