Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc vỡ òa khi tuyển LMHT Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Cả nụ cười lẫn nước mắt đã xuất hiện khi đại diện LMHT Việt Nam giành tấm huy chương vàng eSports thứ 4 tại SEA Games 31.

gam esports vo dich anh 1

Chiều 22/5, GAM eSports, đại diện LMHT Việt Nam, đối đầu Philippines ở trận chung kết. Do trình độ chênh lệch, Levi và các đồng đội dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0. Các ván đấu đều diễn ra chóng vánh khi kết thúc trước phút 20. Đây là kết quả đã được dự đoán trước.

gam esports vo dich anh 2

Tuy nhiên, HLV Jackie Wind rất tập trung, hồi hộp theo dõi các học trò thi đấu.

gam esports vo dich anh 3

Dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của các tuyển thủ tập trung theo dõi trận đấu.

gam esports vo dich anh 4

Họ không hiểu nhiều về game LMHT nhưng cũng cổ động, reo hò mỗi khi tuyển LMHT Việt Nam giành chiến thắng trong các pha giao tranh.

gam esports vo dich anh 9

Mẹ của xạ thủ Sty1e là người xúc động nhất. Cô chia sẻ với Zing: "Ban đầu, tôi không cho con đi theo con đường này. Tuy nhiên, khi thấy con quá đam mê, tôi đã đồng ý. Hôm nay, tôi thấy tự hào khi con trai đã giành huy chương vàng, đưa vinh quang về cho Việt Nam".

gam esports vo dich anh 12

Những giọt nước mắt cũng chực rơi trên khóe mắt Sty1e (trái) và Bie. Họ hạnh phúc khi giành huy chương vàng trước sự chứng kiến của bố mẹ, những người từng không ủng hộ họ theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp.

gam esports vo dich anh 13

Kati (giữa) rớm nước mắt trong phần phát biểu. Anh gửi lời chào đến bố mẹ đang theo dõi qua truyền hình. Anh cho biết mình nhớ nhà và sẽ về thăm gia đình ngay sau khi giành tấm HCV. Chứng kiến người đồng đội xúc động, Divkid (trái) và Levi kêu gọi người hâm mộ hô vang tên Kati để động viên tuyển thủ này.

gam esports vo dich anh 14

Bie tự hào khi đem vinh quang về cho đất nước. Trong khi đó, Divkid vui sướng ngắm nhìn tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp.

gam esports vo dich anh 15

Tuyển LMHT Việt Nam khép lại SEA Games thành công rực rỡ. Họ áp đảo các đối thủ và không để thua bất cứ một ván nào.

HCV SEA Games 31 khó thoát khỏi tay LMHT Việt Nam Quản lý và huấn luyện viên của GAM eSports tự tin về đẳng cấp vượt trội của tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam so với các đối thủ ở Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Phụ huynh game thủ lo lắng khi xem con thi đấu ở SEA Games 31

Bố mẹ của các tuyển thủ GAM eSports, đại diện LMHT Việt Nam, không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến con thi đấu tại bán kết SEA Games 31.

Tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 được nhắc đến ở giải quốc tế

Sau khi giành quyền vào vòng Rumble tại Mid Season Invitational 2022, BeanJ của Saigon Buffalo đã nhắc đến GAM eSports, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm