Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh game thủ lo lắng khi xem con thi đấu ở SEA Games 31

Bố mẹ của các tuyển thủ GAM eSports, đại diện LMHT Việt Nam, không giấu nổi sự lo lắng khi chứng kiến con thi đấu tại bán kết SEA Games 31.

gam vao chung ket lmht anh 1

Chiều 21/5, GAM eSports, đại diện LMHT Việt Nam đối đầu Singapore ở bán kết SEA Games 31. Phụ huynh của các tuyển thủ ngồi ở hàng ghế VIP thứ 2. Họ chia nhau cờ Tổ quốc để cổ vũ cho các con.

gam vao chung ket lmht anh 2

Dù đại diện Việt Nam có trình độ vượt trội hoàn toàn Singapore, bậc phụ huynh vẫn có nhiều khoảnh khắc trầm ngâm, lo lắng.

gam vao chung ket lmht anh 3

Ở một số thời điểm, Singapore gây nhiều khó khăn cho GAM. Những ông chủ của GAM cũng tỏ ra thấp thỏm.

gam vao chung ket lmht anh 4

Trong khi đó, các thành viên GAM lại tỏ ra thoải mái. Một HLV khá nghiêm túc như Jackie Wind cũng cười đùa, nói chuyện vui vẻ với các học trò trong khâu cấm - chọn tướng. Họ đều hiểu nếu đánh đúng sức, Singapore không phải là đối thủ của Việt Nam.

gam vao chung ket lmht anh 5

Hai tuyển thủ Levi và Kati cũng tỏ ra tự tin. Họ cười với nhau sau tình huống giao tranh thắng lợi.

gam vao chung ket lmht anh 6

Trong khi đó, tuyển thủ Singapore lại trầm ngâm. Singapore từng là cường quốc LMHT ở Đông Nam Á, nhưng họ đã suy yếu trong nhiều năm qua.

gam vao chung ket lmht anh 7

Chung cuộc, đại diện Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 3-0. Các ông chủ của GAM hào hứng ghi lại khoảnh khắc Levi và các đồng đội chính thức giành vé vào chung kết SEA Games 31 bộ môn LMHT.

gam vao chung ket lmht anh 8

Bố của tuyển thủ đi rừng Levi hào hứng khi chứng kiến con trai giành chiến thắng. Ông còn gọi video về nhà để người thân cùng xem khung cảnh tại nhà thi đấu. Ông có quyền tự hào khi Levi vẫn thể hiện được bản lĩnh và tầm ảnh hưởng của người đội trưởng.

gam vao chung ket lmht anh 9

Sau trận đấu, tuyển thủ đường trên Kiaya có những phát biểu tự tin. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy khá bình thường vì đây chưa phải là chung kết. Tôi khẳng định GAM sẽ đem tấm HCV về cho LMHT Việt Nam". Ngày 22/5, tuyển LMHT Việt Nam sẽ đối đầu Philippines ở chung kết.

HCV SEA Games 31 khó thoát khỏi tay LMHT Việt Nam Quản lý và huấn luyện viên của GAM eSports tự tin về đẳng cấp vượt trội của tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam so với các đối thủ ở Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 được nhắc đến ở giải quốc tế

Sau khi giành quyền vào vòng Rumble tại Mid Season Invitational 2022, BeanJ của Saigon Buffalo đã nhắc đến GAM eSports, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT.

Phong độ yếu kém của các đối thủ LMHT Việt Nam tại SEA Games 31

Trong khi GAM eSports, đại diện Việt Nam, có chuỗi 15 trận thắng ở giải trong nước thì các đối thủ của họ sở hữu phong độ yếu kém.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm