Vì đâu nhiều người Việt còn thiếu văn hóa đi ôtô?
Để có được văn hóa đi ôtô văn minh và lịch sự, Việt Nam cần khoảng thời gian từ 20-30 năm, tương đương với 2 thế hệ.
70 kết quả phù hợp
Vì đâu nhiều người Việt còn thiếu văn hóa đi ôtô?
Để có được văn hóa đi ôtô văn minh và lịch sự, Việt Nam cần khoảng thời gian từ 20-30 năm, tương đương với 2 thế hệ.
Ra mắt dự án chung cư The K - Park theo phong cách Hàn Quốc
The K - Park có vị trí thuận tiện; môi trường sống lý tưởng, căn hộ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại… nên được nhiều người mua chờ đợi, nhất là các gia đình trẻ.
Buýt nhanh BRT sáng chật cứng, trưa vắng hoe
Khai thác tuyến có mật độ dân cao, buýt nhanh BRT đông khách vào giờ cao điểm sáng. Cùng lúc, buýt truyền thống bắt đầu xuất hiện tình trạng vắng vẻ lúc tan tầm lẫn giữa trưa.
Làn đường riêng cho xe buýt Sài Gòn chưa biết bao giờ triển khai
TP.HCM đã dời việc thí điểm làn đường riêng cho xe buýt trên hai tuyến đường Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ để đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tổng thể lại đề án thí điểm.
Nội thất đơn giản của buýt nhanh BRT bị tố đội giá
Những chiếc buýt nhanh BRT Hà Nội được đánh giá là dòng xe hiện đại, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu và có nhiều đặc tính khác với các loại xe thông thường.
Báo cáo Chủ tịch Hà Nội về nghi vấn buýt nhanh BRT 'đội giá'
Ngày 8/3, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội có văn bản báo cáo Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND Hà Nội nội dung liên quan đến dự án xe buýt nhanh BRT.
Tai nạn ở đường ưu tiên cho buýt BRT
Vụ tai nạn giữa ôtô tải và xe máy xảy ra ở đường buýt BRT (Giảng Võ, Hà Nội), làm người đi chiếc Airblade bị thương. Nhiều lượt buýt nhanh buộc phải lấn làn do bị cản đường.
Tước bằng lái 10 tài xế chạy xe vào đường buýt BRT
Ngày đầu xử phạt phương tiện lấn làn BRT, cảnh sát giao thông Hà Nội đã xử lý 76 trường hợp vi phạm, tước bằng lái 10 lái xe.
CSGT Hà Nội xử phạt ôtô, xe máy lấn làn xe buýt nhanh
Xe máy chạy vào làn buýt BRT chịu mức phạt đến 400.000 đồng, trong khi ôtô bị phạt tối đa 1.200.000 đồng khi chạy sai làn đường.
Phạt tài xế lái xe Cục thuế Hà Nội đi vào làn buýt BRT
Nhân viên Cục thuế Hà Nội điều khiển ôtô biển xanh chạy trên đường buýt nhanh bị CSGT phạt một triệu đồng và treo bằng lái.
Hơn 8.200 vé buýt BRT được bán trong ngày đầu thu phí
Theo Xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội, trong ngày đầu bán vé (6/2), tổng cộng hơn 12.000 hành khách đã sử dụng buýt nhanh trong đó hơn 8.200 người mua vé lượt.
Đường phố Hà Nội đông đúc trở lại
Nhiều trường học, cơ quan bắt đầu ngày làm việc đầu năm vào sáng nay (mùng 10 tháng Giêng), trùng ngày thần tài. Giao thông Hà Nội trở lại đông đúc.
Hà Nội chính thức thu tiền vé xe buýt BRT từ 6/2
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi cản trở buýt nhanh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu thành phố Hà Nội cần rà soát, đánh giá hiệu quả của tuyến buýt nhanh để có lịch trình, giá vé phù hợp.
Gắn camera phạt nguội xe đi vào làn đường buýt BRT
Sau khi kết nối hệ thống camera, CSGT Hà Nội sẽ ghi hình để phạt nguội phương tiện lấn làn đường dành cho xe buýt nhanh, phạt tại chỗ với người cố tình vi phạm.
Hà Nội trình đề án 'siết' phương tiện cá nhân vào tháng 7
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết Đề án quản lý phương tiện cá nhân đã được lấy ý kiến và sẽ trình HĐND thành phố vào tháng 7 tới.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Xe biển xanh lấn làn, húc đuôi buýt nhanh BRT
Xe buýt nhanh đang di chuyển trên làn đường riêng đã bị xe biển xanh mang biển kiểm soát 80A-008.xx húc vào phần đuôi.
Bạn đọc Zing.vn 'gỡ rối' cho buýt nhanh BRT
Bạn đọc Zing.vn cho rằng Hà Nội nên làm dải phân cách cứng, lắp camera hành trình trên tất cả các tuyến buýt nhanh BRT để ghi lại những trường hợp vi phạm giao thông.
Trải nghiệm buýt nhanh lúc tắc đường, khách chấm 8-10 điểm
Trải nghiệm đi buýt nhanh, nhiều người Hà Nội cho điểm 8, có người hào phóng cho 10. Theo họ, đây là sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng hiện đại cần được phát triển.