Nhổ nước bọt, tấn công bé gái hàng xóm ở TP.HCM
Ngày 30/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có hành vi nhổ nước bọt và đánh bé gái trong một con hẻm nhỏ.
14 kết quả phù hợp
Ngày 30/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có hành vi nhổ nước bọt và đánh bé gái trong một con hẻm nhỏ.
Thấy bé gái 15 tuổi đi qua nhà, bà đã V.T.N. đã nhổ nước bọt về phía bé gái, sau đó đã dùng tay đánh liên tiếp vào đầu và uy hiếp bé N.N.N.
Sở Xây dựng TP.HCM dự kiến khởi công cầu Cần Giờ vào năm 2026 và hoàn thành trong năm 2028, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm TP.HCM đến Cần Giờ còn khoảng 45-60 phút.
Trungnam Group, Masterise và Thai Group đồng loạt đề xuất xây dựng cầu Cần Giờ theo hình thức BT thay cho phương án BOT trước đây.
Theo tính toán sơ bộ, tổng chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, tái định cư và di dời hạ tầng kỹ thuật cho 4 dự án BOT và đoạn tuyến đường Vành đai 4 đi qua TP.HCM.
Trước khi trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua chủ trương đầu tư, thành phố lập Hội đồng thẩm định 4 dự án BOT hơn 58.000 tỷ đồng để nâng cấp, mở rộng các cửa ngõ huyết mạch.
Dự án nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dài 2,7 km, kinh phí 1.557 tỷ đồng vừa bị thành phố chấm dứt hợp đồng BOT sau 9 năm triển khai.
Để làm 5 dự án BOT trên đường hiện hữu theo Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm, cần khoảng 60.000 tỷ đồng, bao gồm vốn ngân sách và huy động từ nhà đầu tư.
Sau một thời gian chủ đầu tư dừng thu phí, nhiều tuyến đường khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM bị hư hỏng, xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT).
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Dự án xây dựng đường nối từ đại lộ Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dài khoảng 2,7km theo hợp đồng BOT, kinh phí hơn 1.500 tỷ đồng đình trệ đã 6 năm nay.
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
Sáng 23/3, hệ thống thu phí tự động không dừng (ECT) chính thức đưa vào hoạt động tại trạm thu phí cầu Phú Mỹ (quận 2, TP.HCM).