Công ty mẹ của TikTok sắp mở nhà xuất bản riêng
Công ty mẹ của mạng xã hội TikTok vừa đăng ký nhãn hiệu nhà xuất bản "8th Note Press" và thuê người chuẩn bị các khâu cần thiết để phát hành sách.
97 kết quả phù hợp
Công ty mẹ của TikTok sắp mở nhà xuất bản riêng
Công ty mẹ của mạng xã hội TikTok vừa đăng ký nhãn hiệu nhà xuất bản "8th Note Press" và thuê người chuẩn bị các khâu cần thiết để phát hành sách.
Trẻ em Anh và Ireland đọc sách nhiều hơn gần 25%
Theo báo cáo mới "What Kids Are Reading" tại Anh và Ireland, các cộng đồng sách trên mạng xã hội đang giúp khơi gợi hứng thú đọc sách ở trẻ em.
Một năm kỷ lục của xuất bản Anh
Có 669 triệu cuốn sách giấy được bán ở Anh vào năm ngoái, tổng doanh thu 6,9 tỷ bảng, theo số liệu mới từ Hiệp hội các nhà xuất bản Anh.
Hội sách Quốc tế Bangkok 2023 trở lại với quy mô lớn
Sau ba năm mở với quy mô nhỏ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hội sách Quốc tế Bangkok 2023 đã trở lại với niềm háo hức của những người mê sách.
Làn sóng phản đối tác giả sách ăn khách Colleen Hoover
Nổi tiếng nhanh chóng nhờ mạng xã hội, nữ tác giả Mỹ Colleen Hoover đang đối mặt với làn sóng chỉ trích và phản ứng dữ dội.
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Những cuốn sách chữa lành được yêu thích trên BookTok
Nhờ phong trào BookTok, các cuốn sách chữa lành đã được nhiều độc giả biết đến hơn và nhận được những phản hồi tích cực trên cộng đồng người đọc tại Việt Nam.
Từ tác giả vô danh, ông bố nổi tiếng nhờ kênh mạng xã hội của con gái
Sau một tháng Marguerite Richards đăng tải cuốn tiểu thuyết của bố mình lên TikTok, tác phẩm "Stone Maidens" đã nằm trong danh sách bestseller trên Amazon.
Sách lấy lại vị thế trong lòng giới trẻ
Những năm gần đây, Internet đã đưa văn học trở lại nhờ sự trỗi dậy của một số nền tảng mạng xã hội và ảnh hưởng từ đại dịch.
Theo Business Insider, nhiều độc giả trẻ bắt đầu từ bỏ sách điện tử, cai nghiện các thiết bị kỹ thuật số và quay lại với sách giấy.
Trào lưu khoe cuốn sách đầu tiên trong năm 2023
Trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Goodreads... trào lưu khoe cuốn sách đầu tiên đọc trong năm 2023 được hưởng ứng rộng rãi bởi cộng đồng người yêu sách.
Đọc tiểu thuyết tình yêu không còn là thú vui tội lỗi
Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn không còn phải cất kín trong ngăn tủ mà giờ đã được trưng bày trên giá và yêu thích một cách công khai nhờ có sự hưởng ứng của độc giả trẻ.
Những mạng xã hội dành cho người yêu sách
Một người yêu sách luôn có nhu cầu chia sẻ, tìm kiếm, thảo luận về sách. Dựa trên mong muốn đó, các công ty công nghệ đã cho ra đời những nền tảng như: Goodreads, Litsy...
Những câu hỏi cho trào lưu BookTok
Bảo vệ bản quyền, trả công cho người sáng tạo nội dung... là những vấn đề được đặt ra cho BookTok - trào lưu cho những người thích sách trên TikTok.
Những cuốn sách được nhiều người yêu thích năm 2022
Đây đều là những tác phẩm mới hấp dẫn, giành được sự yêu mến của độc giả ở nhiều thể loại khác nhau, từ lãng mạn, hài hước cho tới trinh thám, hành động.
Gen Z thúc đẩy doanh số bán sách lãng mạn
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
Doanh số bán sách tại Anh tăng 5%
Doanh số của ngành xuất bản Anh đạt 8,75 tỷ USD trong năm 2021. Đây là mức tăng lớn trong bối cảnh ngành sách đối mặt khó khăn do đại dịch và đứt gãy chuỗi cung ứng.