Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ Xây dựng có hai Thứ trưởng mới

Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng và Chủ tịch HUD vừa được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Hai tân Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà (trái) và Nguyễn Việt Hùng (phải). Ảnh: Bộ Xây dựng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký các Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng. Quyết định có hiệu lực từ ngày 11/9.

Tân Thứ trưởng Phạm Minh Hà sinh năm 1969, quê ở quận Long Biên, Hà Nội, trình độ Phó giáo sư - Tiến sĩ. Trước khi giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Phạm Minh Hà từng là Phó hiệu trưởng Đại học Kiến trúc Hà Nội, Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng.

Ông Nguyễn Việt Hùng sinh năm 1978, quê ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội, là Cử nhân Kinh tế, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Việt Hùng từng là Phó tổng giám đốc Tổng công ty HUD; Chánh văn phòng Bộ Xây dựng; Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD.

Với các quyết định trên, Bộ Xây dựng hiện có 5 thứ trưởng, gồm các ông Nguyễn Văn Sinh, Nguyễn Tường Văn, Bùi Xuân Dũng, Phạm Minh Hà và Nguyễn Việt Hùng. Ông Nguyễn Thanh Nghị là Bộ trưởng.

Thủ tướng yêu cầu thêm gói tín dụng 30.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội

Thủ tướng yêu cầu Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành nghiên cứu, xây dựng gói 30.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội và giao Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện.

Bộ TNMT nhất trí phương án điều chỉnh bảng giá đất của TP.HCM

Thứ trưởng Bộ TNMT Lê Minh Ngân đồng tình với quan điểm của lãnh đạo TP.HCM và cho rằng việc điều chỉnh bảng giá đất của TP.HCM là cần thiết.

Nền kinh tế lấy lại đà tăng trưởng như trước Covid-19

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Trần Quốc Phương khẳng định nền kinh tế đã phục hồi tích cực với nhiều điểm sáng, nhất là trong xuất khẩu và thu hút FDI.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Thủy Tiên

Bạn có thể quan tâm