Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: vỏ iPhone siêu đắt, bản sao Google Glass lên kệ

Nắm bắt nhu cầu thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu, nhiều phụ kiện đắt tiền đã được tung ra thị trường với giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hôm nay, bộ sưu tập vỏ case siêu sang mang tên By Atelier bằng da cá sấu, vàng hay tinh thể sapphire đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán tối đa lên đến 272 triệu đồng. So với một chiếc iPhone 5S trên 16 triệu, model này gấp hơn 16 lần. Những sản phẩm trong bộ sưu tập này được làm thủ công từ những vật liệu đắt tiền.

Vỏ bảo vệ đắt gấp 16 lần iPhone 5S tại Hà Nội

Bộ sưu tập vỏ case siêu sang mang tên By Atelier bằng da cá sấu, vàng hay tinh thể sapphire vừa giới thiệu tại Việt Nam với giá bán tối đa lên đến 272 triệu đồng. So với một chiếc iPhone 5S trên 16 triệu, model này gấp hơn 16 lần.

Cùng ngày, nhà sản xuất Tag Heuer cũng đã giới thiệu chiếc Meridiist thế hệ thứ 2. được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ hơn 400 linh kiện cơ khí khác nhau, trong đó có những vật liệu truyền thống như thép không gỉ 316L hay đá sapphire. Vật liệu đá sapphire không chỉ được sử dụng trên màn hình mà cả trên bàn phím của máy. Loạt sản phẩm này hiện được bán với giá từ 130 triệu đến 480 triệu tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

'Dế' siêu sang hai SIM giá từ 130 triệu tại VN

So với thế hệ trước, Tag Heuer Meridiist II có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, tích hợp 2 SIM với thời lượng pin ấn tượng hơn.

Kế thừa mẫu Vega Secret Note trước đây, mẫu di động mang tên Secret Up của vega sẽ được trang bị cảm biến vân tay. Cấu hình của Vega Secret Up sẽ bao gồm chip Snapdragon MSM8974 800 tốc độ xử lý 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB, kết nối mạng qua hệ thống băng tần WCDMA /GSM và thời lượng pin lên đến 3.150 mAh. Hiện sản phẩm này vẫn chưa có giá bán cũng như thời điểm ra mắt cụ thể.

Pantech ra mắt thêm điện thoại quét vân tay

Thiết bị mới này không khác nhiều so với Vega Secret Note trước đây ngoài một số cải tiến về camera và bộ cảm biến vân tay.

Sau một thời gian chờ đợi, người tiêu dùng nay đã có thể mua được chiếc HTC 8S với giá chỉ còn 50% so với thời điểm mới ra mắt. Đây là một model tầm trung xuất hiện vào cuối năm 2012, nhưng đến nay HTC mới bán lại sản phẩm này với giá tốt. Kiểu dáng đẹp, màn hình tốt và được trang bị hệ thống âm thanh của Beat, HTC 8S được kì vọng sẽ tạo ra cú hích trong mùa mua sắm cuối năm.

'Đập hộp' HTC 8S vừa hạ giá một nửa còn 3,3 triệu

Chiếc smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone 8 của HTC bất ngờ quay trở lại thị trường Việt Nam vào cuối năm với mức giá chỉ còn một nửa so với trước.

Trong khi các smartphone cảm ứng đua nhau hạ giá cuối năm, các smartphone QWERTY lại đang dần biến mất trên thị trường. Zing.vn cũng đã đăng tải một bài viết phản ánh thực trạng và xác định nguyên nhân khiến những chiếc smartphone từng là biểu tượng di động bị lãng quên.

Smartphone QWERTY đang dần biến mất tại VN

Những chiếc điện thoại QWERTY lại đang dần biến mất trên thị trường chính hãng và chỉ còn tồn tại một vài thương hiệu ở các cửa hàng nhỏ.

 

Trong khi Google Glass vẫn chưa có mặt trên thị trường, thiết bị mang tên Vuzix M100 với thiết kế có nhiều điểm tương đồng đã được niêm yết giá bán 1000 USD và cho phép người dùng đặt mua từ hôm nay. Giống với kính thông minh của Google, Vuzix M100 cũng là một thiết bị thông rảnh tay, hỗ trợ người dùng truy cập và sử dụng các ứng dụng nền internet để tương tác với đời thực. 

Trong khi Google vẫn loay hoay hoàn thiện Google Glass, chiếc Vuzix M100 đã được tung ra thị trường. Ảnh: Engadget. 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm