Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Google

Google

Google

Google là một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về các sản phẩm liên quan đến Internet như quảng cáo trực tuyến, công cụ tìm kiếm, điện toán đám mây, phần mềm và phần cứng. Các sản phẩm nổi tiếng của Google bao gồm: Google Search, Gmail, Google+, Youtube, Google Chrome và điện thoại thông minh Google Pixel,... Đầu năm 2016, Google là công ty đầu tiên vượt mặt Apple, trở thành công ty có giá trị thị trường lớn nhất thế giới với 570 tỷ USD vốn hóa.

Bạn có biết: Thời gian đầu, Google chạy dưới trang web của trường đại học Stanford với tên miền google.stanford.edu và z.stanford.edu

  • Thời gian thành lập: 04/09/1998
  • Nhà sáng lập: Larry Page, Sergey Brin
  • Trụ sở chính: Googleplex tại Mountain View, California, Mỹ
  • Công ty mẹ: Alphabet Inc.

Google noi doi hinh anh

Google nói dối

0

2.500 trang tài liệu nội bộ từ Google đã tiết lộ cách thức hoạt động của Tìm kiếm, thế lực quyền lực nhất trên Internet. Một số thông tin mâu thuẫn với các tuyên bố công khai.

AI cua Google 'me sang' hinh anh

AI của Google 'mê sảng'

0

Tổng quan AI (AI Overview) của Google, một tính năng mới sử dụng trí tuệ nhân tạo để tóm tắt nội dung, đang tạo ra những phản hồi không chính xác và khiến người dùng bị hiểu lầm.

Google da cham hon OpenAI hinh anh

Google đã chậm hơn OpenAI

0

Google I/O 2024 diễn ra sau sự kiện cập nhật ChatGPT của OpenAI đúng một ngày. Điều này dễ dàng tạo ra sự so sánh về sản phẩm AI hai công ty này đang phát triển.

The kho cua Google hinh anh

Thế khó của Google

0

Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.

Xem thêm