Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: HTC 8S giá chỉ còn 3,3 triệu, Xperia Z1 giảm giá

Hôm nay (3/12), HTC bất ngờ cho phát hành trở lại mẫu điện thoại Windows Phone giá rẻ - chiếc HTC 8S - với giá chỉ bằng một nửa so với trước đó.

HTC 8S tái xuất, giá bán 3,3 triệu đồng. Sau những màn tái xuất của HTC Rhyme hay One X, đến lượt một sản phẩm chạy Windows Phone của HTC được bán trở lại là chiếc 8S. Sản phẩm này từng ra mắt cùng với chiếc 8X cuối năm 2012 nhưng không đủ sức cạnh tranh, một phần do giá cao, một phần bởi hệ điều hành Windows Phone quá mới mẻ với người dùng.

Với mức giá 3,3 triệu, 8S hiện vẫn cao hơn khoảng 300.000 đồng so với Lumia 520. Model này dùng thiết kế vỏ nhựa dạng mềm, dùng màn hình 4 inch WVGA (480 x 800 pixel), chip lõi kép 1 GHz, camera 5 megapixel và dung lượng lưu trữ có sẵn là 4 GB.

HTC 8S tái xuất thị trường VN, hạ một nửa giá còn 3,3 triệu

Hôm nay, chiếc smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone của HTC bất ngờ được bán trở lại với giá chỉ bằng 50% so với thời điểm mới ra mắt.

 

Nexus 5 chính hãng sắp bán ra. Chiếc điện thoại do LG sản xuất sẽ được bán ra vào tuần này với giá chính hãng là 11,9 triệu đồng. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4. So với các đối thủ khác trên thị trường, giá bán của Nexus 5 chính hãng thấp hơn khá nhiều nhưng vẫn nhỉnh hơn khoảng 1,5 triệu so với hàng xách tay.

Hiện tại, Nexus 4 đã không còn được bán ra tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều đại lý bán lẻ cũng đã dừng bán ra sản phẩm này. Trong khi đó, giá bán của sản phẩm này tại một số cửa hàng xách tay là khoảng 7 triệu đồng (bản 16 GB).

LG Nexus 5 chính hãng giá 11,9 triệu, bán ra tuần này

So với Nexus 4 chính hãng năm ngoái, mẫu Nexus thế hệ mới có giá khởi điểm cao hơn 500.000 đồng.

 

Xperia Z1 chính hãng lần đầu giảm giá. Khoảng 2 tháng sau khi lên kệ, model cao cấp nhất của Sony vừa giảm giá khoảng 500.000 đồng, xuống còn 16,5 triệu đồng. Động thái giảm giá của Sony được cho là để tiếp cận khách hàng trong thời điểm mùa mua sắm cuối năm đang đến gần.

Tuy nhiên, mức giá này vẫn cao hơn khá nhiều so với hàng xách tay, vốn có giá chỉ khoảng 12,5 triệu đồng. Hiện tại, Z1 chính hãng vẫn có doanh số tương đối ổn so với các đối thủ ở cùng phân khúc cao cấp. Trong khi đó, thông tin về thời điểm ra mắt của chiếc Z1S - phiên bản mini của Z1 - vẫn chưa được công bố.

Sony Xperia Z1 chính hãng lần đầu giảm giá 500.000 đồng

Sau khi đại hạ giá chiếc Xperia Z Ultra, Sony tiếp tục giảm giá bán của chiếc Xperia Z1 để tăng sức mua dịp cuối năm.

 

Cnet đánh giá iPhone 4 là chiếc iPhone thành công nhất từ trước đến nay. Sở hữu nhiều điểm được cho là tiên phong trong làng smartphone, không khó hiểu khi Cnet coi iPhone 4 là sản phẩm thành công nhất của Apple. Theo đánh giá của trang công nghệ này, iPhone 4 là sản phẩm đầu tiên dùng loại màn hình có tên Retina, chuẩn màn hình sau đó đã phổ biến trên các smartphone đời sau, thậm chí lan ra cả iPad hay các dòng MacBook.

Bên cạnh đó, cũng nhờ iPhone 4 mà triết lý thiết kế unibody (nguyên khối) được phổ biến rộng rãi và được coi là chuẩn mực của một sản phẩm cao cấp. Hiện tại, sản phẩm này đã bị dừng sản xuất sau khi Apple cho ra mắt iPhone 5S, nhưng nó vẫn có khả năng cập nhật lên bản iOS 7 và được bán ra dưới dạng một model tầm trung tại nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

iPhone 4 - chiếc điện thoại thành công nhất của Apple

Sản phẩm chiến lược của Apple hiện đang thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và tính năng, với 2 thiết bị mới nhất là iPhone 5S và 5C. Nhưng ít ai biết, thương hiệu iPhone chỉ "bành trướng" nhất trên thị trường trong giai đoạn "trị vì" của iPhone 4.

 

Người dùng nếu yêu thích một sản phẩm có thiết kế màn hình cong lạ mắt có thể xem bài đánh giá chiếc LG G Flex tại đây.

Ngoài ra, để theo dõi thông tin về giá cũng như đánh giá sơ bộ về những smartphone, tablet mới cập bến thị trường Việt Nam, bạn có thể xem clip dưới đây:

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm