Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dế' siêu sang hai SIM giá từ 130 triệu tại VN

So với thế hệ trước, Tag Heuer Meridiist II có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, tích hợp 2 SIM với thời lượng pin ấn tượng hơn.

Sáng 5/12, đại diện thương hiệu điện thoại siêu sang Tag Heuer đã cho giới thiệu mẫu Meridiist thế hệ thứ 2. Theo chia sẻ của phía đơn vị phân phối là Atelier Haute Communication, Tag Heuer chính là dòng điện thoại siêu sang bán chạy nhất của đơn vị này (so với điện thoại Dior hay Versace) trong đó dòng Meridiist chiếm đến 46% lượng điện thoại Tag Heuer bán ra.

2 phiên bản màu đen dành cho phái mạnh còn phiên bản màu trắng và hồng dành cho các quý bà.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, đại diện của Tag Heuer chia sẻ, chiếc Meridiist thế hệ thứ 2 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu này (lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ) nhưng mỏng và nhẹ hơn. Cụ thể, máy mỏng chỉ 12mm, nặng 146 gram và thiết kế 2 SIM. Pin của sản phẩm này cho thời gian chờ khoảng 28 ngày, thoại 7 tiếng và nghe nhạc MP3 trong 15 tiếng liên tục. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Tag Heuer cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu 24/7 đến người dùng Việt Nam mang tên Concierge Service.

Về cơ bản, sản phẩm dòng Meridiist thế hệ mới vẫn được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ hơn 400 linh kiện cơ khí khác nhau, trong đó có những vật liệu truyền thống như thép không gỉ 316L hay đá sapphire. Vật liệu đá sapphire không chỉ được sử dụng trên màn hình mà cả trên bàn phím của máy.

Đại diện Tab Heuer cho biết, Meridiist II không dùng để thay thế chiếc smartphone của bạn mà như một chiếc điện thoại thứ 2, phục vụ nhu cầu nghe gọi thông thường cho đối tượng người dùng doanh nhân muốn khẳng định đẳng cấp và cá tính.

Trong lần ra mắt này, đơn vị sản xuất đã cho tung ra khá nhiều các phiên bản khác nhau của dòng Meridiist trong đó có bản màu hồng và trắng dành cho các quý bà, bản dùng vỏ bằng da cá sấu hoặc da bê cao cấp.

Ngoài ra, chủ sở hữu chiếc Meridiist II cũng có thêm lựa chọn cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình bằng cách đặt chạm khắc laser tên hoặc logo của mình trên vỏ pin thứ 2 của máy.

Loạt sản phẩm này hiện được bán với giá từ 130 triệu đến 480 triệu tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Phiên bản Meridiist màu đen với khung bằng thép không gỉ, nút Menu làm bằng chất liệu vàng hồng.
Phiên bản màu trắng với bàn phím đính kim cương.
Còn mặt sau bọc da cá sấu sang trọng.
Xem video sự kiện ra mắt sản phẩm Tag Heuer Meridiist II tại đây.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm