Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại độc nhất Việt Nam giá hơn 600 triệu đồng

Chiếc Tag Heuer Link phiên bản Exclusive được đính tổng cộng 1.007 viên kim cương (2,53 carat) có giá bán hơn 642 triệu đồng tại Việt Nam.


Tag Heuer Link Exclusive là phiên bản đặc biệt của chiếc Link - mẫu điện thoại siêu sang đầu tiên trên thế giới được tích hợp hệ điều hành Android (ra mắt tháng 7/2011).
Thân sau được bọc da thằn lằn màu trắng chất lượng tuyệt hảo và thép 316L không gỉ sáng bóng. Phần cửa sập của camera 5 megapixel được khảm trai độc đáo, ở giữa là 33 viên kim cương xếp theo hình ngũ giác tạo nên sự duyên dáng cho lớp vỏ bọc của mẫu điện thoại từ Tag Heuer.
Cạnh trái của máy là nơi đặt khe cắm SIM, cổng microUSB và khe cắm thẻ nhớ 8 GB. Phần nút xoay ở giữa đóng vai trò là "công tắc" mở nắp che các cổng kết nối nói trên. Nút xoay này được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.
Cạnh phải với nút tăng, giảm âm lượng.
Điểm nhấn của chiếc máy này chính là phần cạnh bên của mặt trước. Cạnh bên này sở hữu những viên kim cương nhỏ li ti được găm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ chế tác đồng hồ lão luyện.
Cận cảnh cần xoay để mở khóa nắp che các cổng kết nối của máy.

Mặt sau của máy có dòng chữ "gia công tại Thụy Sĩ".
Tổng cộng, model này được gắn 1.007 viên kim cương (2,53 carat).
Máy được tích hợp màn hình 3,5 inch 16 triệu màu, bọc kính cường lực Gorilla Glass.
Theo nhà sản xuất, pin của máy có thời gian chơi nhạc khoảng 11 giờ. Ngoài ra, Tag Heuer cũng cung cấp một số ứng dụng, tiện ích, hình nền hoặc nhạc chuông riêng dành cho dòng sản phẩm này trên trang chủ của mình.
Đây được xem là dòng sản phẩm tiên tiến nhất của Tag Heuer với sự thanh lịch vốn có trong thiết kế và chức năng hiện đại (tích hợp hệ điều hành, màn hình cảm ứng).
Hộp đựng sản phẩm và phụ kiện.

Tag Heuer Link phiên bản đặc biệt sở hữu rất nhiều phụ kiện. Đáng chú ý trong số đó chính là hàng loạt đầu sạc với nhiều dạng chân tiếp nối khác nhau, phù hợp với nhiều thị trường.
Model này chỉ có một chiếc duy nhất tại Việt Nam, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication và bày bán tại shop 2-11A, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội với giá 642,6 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm