Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc điện thoại giá hơn nửa tỷ đồng duy nhất tại VN

Chỉ có đúng 88 chiếc Tag Heuer Meridiist phiên bản rồng được bán ra trên toàn châu Á, và một trong số đó đã cập bến Việt Nam với giá 578 triệu đồng.

Chiếc điện thoại giá hơn nửa tỷ đồng duy nhất tại VN

Chỉ có đúng 88 chiếc Tag Heuer Meridiist phiên bản rồng được bán ra trên toàn châu Á, và một trong số đó đã cập bến Việt Nam với giá 578 triệu đồng.

Thương hiệu điện thoại siêu sang Tag Heuer vừa cho giới thiệu chiếc Meridiist Dragon Limited Editon tại thị trường Việt Nam. Điểm đáng nói là sẽ chỉ có một chiếc duy nhất có cơ hội đến tay các đại gia Việt.

Đại diện thương hiệu này cho biết, hãng chỉ cho sản xuất đúng 88 chiếc Meridiist phiên bản rồng tại thị trường châu Á, bởi theo tâm niệm của người châu Á, rồng là loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sự uy quyền, còn con số 8 được cho là số may mắn, đem lại sự thịnh vượng.

Nắp sau của máy được làm từ vàng nguyên khối, có khảm hình rồng.

Theo đó, chiếc điện thoại xa xỉ duy nhất tại Việt Nam sở hữu phần màn hình làm bằng tinh thể saphire, thân máy được làm bằng một loại thép đặc biệt, có tác dụng chống ô-xy hóa, phù hợp với điều kiện tại các nước có độ ẩm cao như Việt Nam.

Ngoài ra, phần nút điều khiển trung tâm, nút điều chỉnh âm thanh, mặt sau của máy và phần nắp che camera đều được làm từ vàng nguyên khối, thay vì mạ vàng như một số sản phẩm khác. Riêng lớp da bọc ở phần đuôi máy được làm bằng da cá sấu Mississipi.

Một điểm đặc biệt nữa là phần đỉnh đầu của máy được tích hợp màn hình phụ, có khả năng hiện giờ hoặc hiện các cuộc gọi nhỡ, cho phép người dùng xem nội dung ngay cả khi chưa rút máy ra khỏi túi áo. Đại diện của Tag Heuer nhấn mạnh, toàn bộ 88 chiếc Meridiist phiên bản rồng đều được lắp ráp thủ công tại Pháp, lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Lamborghini Murcielago của nước Ý.

Hiện tại, model này đang được trưng bày tại Tràng Tiền Plaza, giá bán của nó là 578 triệu đồng.

Chiếc điện thoại xa xỉ này sở hữu kiểu dáng hầm hố của một siêu xe Lamborghini.
Chiếc Meridiist Dragon Limited Editon toát lên vẻ cổ điển và sang trọng.

Cạnh bên khá dày.

Màn hình của máy làm bằng tinh thể sapphire.

Phần màn hình phụ phía trên đỉnh máy.
Hộp đựng máy và bao da đi kèm.

Thành Duy

Theo Infonet

 

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm