Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet

Cuối năm, Google Search đã đưa ra các bảng xếp hạng từ khóa "hot" nhất trên Internet ứng với từng lĩnh vực.

Theo thống kê của Google Search, iPhone và Nokia Lumia là hai dòng điện thoại được người Việt quan tâm nhất năm qua. Bên cạnh đó, những hiện tượng như "Gangnam style", "Phương Mỹ Chi" cũng có tên trong danh sách những chủ đề được quan tâm nhất. Bên cạnh những sản phẩm cụ thể, Nokia và Samsung cũng là hai thương hiệu công nghệ được tìm kiếm nhiều trong năm 2013.

iPhone và Phương Mỹ Chi được tìm kiếm nhiều nhất 2013 tại VN

iPhone và Nokia Lumia là hai dòng điện thoại được người Việt quan tâm nhất năm qua. Bên cạnh đó, những hiện tượng như "Gangnam style", "Phương Mỹ Chi" cũng có tên trong danh sách những chủ đề được quan tâm nhất.

Cuối năm cũng là thời điểm smartphone cũ hạ giá mạnh và các smartphone tầm trung ra mắt thị trường. HTC lên kệ mẫu Desire L 2 SIM với giá 6 triệu đồng, mẫu Desire 300 giá 4,9 triệu đồngvà thông tin BlackBerry Z10 rớt giá thảm hại cũng được nhiều bạn đọc quan tâm.

BlackBerry Z10 mất giá thảm hại tại Việt Nam

Từ chỗ là một siêu phẩm, chiếc điện thoại chạy BlackBerry 10 đầu tiên đang dần bị thị trường lãng quên, còn giá bán của máy cũng chỉ ngang ngửa với một số model trung cấp.

Mở hộp HTC Desire L 2 SIM chính hãng giá 6 triệu đồng

HTC Desire L giống như một "người anh em" của Desire 600, với màn hình 4,3 inch, cấu hình tầm trung và hỗ trợ 2 SIM.

Ảnh và video thực tế HTC Desire 300 chính hãng giá 4,9 triệu

Desire 300 là mẫu smartphone phổ thông của HTC với thiết kế khá giống với dòng One cao cấp. Máy vừa được ra mắt tại Việt Nam với giá 4,9 triệu đồng.

Nếu bạn đang chờ đợi những model mới mẻ hơn của năm 2014, những smartphone Android trong danh sách dưới đây là những mẫu được kỳ vọng nhất. Đa phần đều là phiên bản kế tiếp của các siêu phẩm năm 2013 như LG G2, Samsung Galaxy S4...

7 điện thoại Android đáng chờ đợi nhất năm 2014

Đã có ít nhiều những tin đồn về Galaxy S5, Sony Xperia Serius hay HTC M8, nhưng chỉ đến khi những model này chính thức ra mắt, người dùng mới biết được chúng sở hữu thiết kế và tính năng gì.

Mới đây, 15 nhà lãnh đạo công nghệ hàng đầu hiện nay bao gồm cả CEO của Apple, Twitter, Etsy, Netflix, Dropbox, AT&T, Comcast, Yahoo... đã có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Obama của Mỹ nhằm giúp tháo gỡ những rắc rối mà dự án Obama Care đang gặp phải cũng như nhiều vấn đề khác. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể về cuộc gặp này tại bài viết dưới đây.

CEO Apple, Twitter và Yahoo gặp tổng thống Obama

Tổng thống Mỹ Obama hi vọng hội nghị lần này sẽ giúp tháo gỡ những rắc rối mà dự án Obamacare đang gặp phải cũng như nhiều vấn đề khác.

Google vừa cập nhật thêm các tính năng mới cho Google Glass, trong đó có tính năng chớp mắt để chụp ảnh và quay video. Theo Google, "Glass sẽ giúp bạn tìm kiếm và trải nghiệm thế giới xung quanh mà không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề công nghệ", và ứng dụng của thao tác chớp mắt này không chỉ để chụp ảnh mà còn có thể chớp mắt để trả phí, mua hàng, xem công thức nấu ăn... Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể được ra mắt vào năm sau.

Google Glass đã hỗ trợ tính năng "chớp mắt" để chụp ảnh và làm được nhiều việc khác. Ảnh: Google.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm