Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone đẹp nhất từ trước đến nay gây sốt

Tuy chỉ là ý tưởng, nhưng loạt ảnh "đập hộp" chiếc iPhone Air đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả Zing.vn.

Trong ngày hôm nay, Zing Công nghệ đã đăng tải loạt ảnh "đập hộp" mẫu iPhone Air siêu mỏng siêu nhẹ. Đây là mẫu thiết kế "không tưởng" của Set Solution, mô tả một chiếc iPhone có thiết kế nhôm nguyên khối, độ dày chưa đến 2mm, màn hình tràn sang hai cạnh bên và khối lượng chỉ bằng vài chiếc... lông vịt. Chùm ảnh này đã nhận được nhiều lượt đọc và chia sẻ của độc giả. Đa phần các ý kiến cho rằng ý tưởng về chiếc iPhone này không thực tế vì khó có thể chế tạo được một thiết bị siêu mỏng và vẫn đáp ứng được yêu cầu về độ bền.

Đây là một trong những mô hình iPhone đẹp nhất từ trước đến nay. Thiết kế của máy còn vượt xa những sản phẩm đang có của Apple trên thị trường.

Mở hộp iPhone Air siêu mỏng màn hình rộng

Với độ dày chưa đến 2 mm ở điểm mỏng nhất, bản thiết kế chiếc iPhone Air dưới đây được xem là một trong những ý tưởng về iPhone mới đẹp nhất từ trước đến nay.

Cùng với ý tưởng "siêu thực" trên, thêm một tin đồn nữa về chiếc iPhone thế hệ mới được lan truyền trên Internet. "Tác giả" của thông tin trên cũng chính là Set Solution! Nhóm thiết kế này cho rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ nhận diện ánh mắt gọi là Eye ID, bên cạnh tính năng bảo mật vân tay Touch ID.

iPhone 6 sẽ có khả năng nhận dạng mắt người

Các nhà thiết kế người Ý vừa đưa ra ý tưởng về thiết bị iPhone với khả năng nhận dạng mắt người thay thế cho nhận dạng vân tay trên iPhone 5S hiện tại.

Bắt nhịp với xu hướng công nghệ "Wearable", một kỹ sư người Ấn Độ vừa khởi động một chiến dịch góp vốn cộng đồng trên IndieGogo để sản xuất nhẫn thông minh và thu được 300.000 USD tiền vốn. Về cơ bản, Smarty Ring được trang bị một bộ cảm biến Bluetooth 4.0 có thể kết nối với bất kỳ thiết bị Android hay iOS thông qua ứng dụng riêng được cài sẵn. Các ứng dụng cho phép sử dụng thay đổi thông tin trong Smarty Ring, điều chỉnh thời gian và cài đặt quay số nhanh. Để tìm hiểu sâu hơn về ý tưởng táo bạo này, mời độc giả theo dõi bài viết sau.

Nhẫn thông minh sẽ ra mắt vào năm tới

Nhẫn thông minh (Smarty Ring) được thiết kế có thể kết nối với smartphone (điện thoại thông minh) nhờ một phần mềm chuyên dụng và được sử dụng như một chiếc điện thoại với các chức năng thông thường.

Trong ngày hôm nay, HTC vừa ra mắt thị trường Việt Nam ba chiếc smartphone mới thuộc dòng Desire, gồm Desire 700 hỗ trợ 2 SIM có thiết kế giống One, Desire 501 tầm trung và Desire 300 bình dân. Tuy hướng đến phân khúc tầm trung và bình dân, loạt smartphone Desire vẫn có giá nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc của các đối thủ. 

HTC ra mắt bộ ba smartphone Desire tầm trung ở VN

HTC vừa ra mắt thị trường Việt Nam ba chiếc smartphone mới thuộc dòng Desire, gồm Desire 700 hỗ trợ 2 SIM có thiết kế giống One, Desire 501 tầm trung và Desire 300 bình dân.

Gần đến Giáng sinh, thời tiết càng có xu hướng lạnh hơn, đặc biệt là các tỉnh thành ở phía Bắc. Zing.vn sẽ mách bạn một mẹo nhỏ để bảo vệ chiếc smartphone khi trời quá lạnh, tránh những hư hỏng về phần cứng của thiết bị.

Cách bảo vệ smartphone khi trời quá lạnh

Smartphone không được thiết kế để sử dụng ở thời tiết quá lạnh, do đó bạn cần có những biện pháp thích hợp nếu không muốn chiếc smartphone của mình bị đóng băng.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm