Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: 3D Mapping gây sốt Facebook, Lumia 525 về VN

Hình ảnh về màn trình diễn 3D mapping tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ của bạn đọc Zing.vn.

Đêm 13/12 tại Dinh Thống Nhất (Q1, TP.HCM), các nghệ sĩ của Việt Nam và Pháp đã cống hiến cho hàng ngàn khán giả một màn biểu diễn hoành tráng và đặc sắc. Bằng cách sử dụng công nghệ 3D Mapping trình chiếu ánh sáng, kĩ xảo 3D trùm khít lên từng chi tiết nhỏ của vật thể chiếu, Dinh Thống Nhất đã rực sáng và phát ra nhiều hoa văn sặc sỡ, thể hiện những biểu trưng văn hóa của hai nước Việt Nam và Pháp.

Dinh Thống Nhất rực sáng với công nghệ 3D Mapping. Ảnh: Thành Luân. 

Ngay sau kết thúc sự kiện, Zing.vn đã có loạt ảnh tường thuật lại khung cảnh bên trong và ngoài sự kiện, được hàng trăm ngàn độc giả quan tâm và chia sẻ lên các mạng xã hội.

Người Sài Gòn chen nhau xem Dinh Thống Nhất phát sáng

Tối 13/12, hàng ngàn người TP.HCM đã đổ về khu vực Dinh Thống Nhất để xem trình diễn 3D Mapping.

Loạt ảnh Dinh Thống Nhất rực sáng với công nghệ 3D Mapping

Một màn trình diễn công nghệ ánh sáng đỉnh cao đã diễn ra tại Dinh Thống Nhất bế mạc năm Pháp tại Việt Nam.

Trong ngày hôm nay, chiếc Lumia 525 - smartphone bình dân của Nokia - đã lên kệ tại Việt Nam. Đây là model được chờ đợi nhất mùa cuối năm vì có cấu hình tốt so với mức giá. So với Lumia 520, Lumia 525 có thiết kế tương tự nhưng cấu hình được nâng cấp mạnh hơn và bổ sung thêm ứng dụng chụp ảnh SmartCam. Với giá bán 3,5 triệu đồng, Lumia 525 sẽ là đối thủ cạnh tranh với chiếc HTC 8S. 

Mở hộp Nokia Lumia 525 chính hãng giá 3,5 triệu đồng

So với người tiền nhiệm Lumia 520, Lumia 525 chỉ khác đôi chút về cấu hình và thiết kế được giữ nguyên.

Trong khi các đối thủ đều đã trình làng các thiết bị wearable (có thể đeo được) như đồng hồ thông minh và kính thông minh, Apple vẫn rất kín tiếng với sản phẩm iWatch. Sản phẩm này được cho là sẽ sở hữu màn hình cong hoặc dẻo và sử dụng một hệ điều hành có giao diện tương tự như iOS.

Mẫu thiết kế đồng hồ iWatch của Apple do một nhà thiết kế đề xuất và đăng tải trên Engadget.

Theo thông tin từ C Technology, Apple sẽ ra mắt iWatch vào tháng 10 năm sau, sản phẩm này sẽ sử dụng công nghệ sạc không dây. Hiện hãng vẫn chưa quyết định kích cỡ màn hình cũng như dung lượng pin của iWatch. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định iWatch sẽ có thời gian sử dụng từ 4-5 ngày.

Trong ngày hôm nay, thêm một bản dựng iPhone Air được tung lên Internet. Tuy đây chỉ là ý tưởng và không bao giờ được thương mại hóa, nhưng đây có lẽ là mẫu thiết kế đẹp nhất về iPhone thế hệ mới. Dưới đây là mẫu thiết của Set Solution:


Bản dựng iPhone Air và iPhone 6C với độ mỏng không tưởng

Đây có lẽ sẽ là những sản phẩm không bao giờ xuất hiện trên thị trường, nhưng chúng xứng đáng nằm trong số những bản dựng đẹp nhất về sản phẩm iPhone của Apple.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm