Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone 5C đại hạ giá, Note 3 giá rẻ sắp bán

Hiện tại nhà bán lẻ Walmart đang cho bán ra chiếc iPhone 5C với giá 27 USD (kèm 2 năm hợp đồng), giảm hơn 70 USD so với thời điểm mới bán ra.

Nhiều smartphone “bom xịt” trong năm 2013. Trong một năm nhiều biến động của thị trường di động, rất nhiều smartphone từng được xem là bom tấn đã trở thành nỗi thất vọng của các hãng sản xuất. BlackBerry Z10 hay iPhone 5C chính là những ví dụ tiêu biểu nhất. Z10 từng được xem là niềm hy vọng vàng, kéo con tàu đắm BlackBerry khỏi vũng bùn nhưng có vẻ như, người dùng vẫn chưa quen được với một sản phẩm BlackBerry màn hình thuần cảm ứng. Trong khi đó, iPhone 5C lại khiến người dùng đặc biệt thất vọng bởi mức giá quá cao cho một sản phẩm vỏ nhựa.

Không đến mức tệ hại như những sản phẩm nói trên nhưng các mẫu phablet màn hình siêu lớn như Xperia Z Ultra hay HTC One Max cũng khá kén khách và có nguy cơ trở thành những “bom xịt” tiếp theo.

Loạt bom xịt chưa kịp phát nổ của làng di động 2013

Những chiếc điện thoại nhận được nhiều kỳ vọng nhưng lại không thể tỏa sáng trên chiến trường di động.

 

Bản dựng HTC M8 đẹp mắt. Khi thời điểm năm 2014 đã gần kề, thông tin về mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của HTC cũng xuất hiện ngày một nhiều. Techradar là trang mới nhất cho dựng một bản concept tuyệt đẹp của  mẫu M8. Theo trang tin này, M8 sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải 2K, chip xử lý tốc độ 2,3 GHz, và RAM 3 GB.

 

Galaxy Note 3 giá rẻ bắt đầu được sản xuất. Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đã bắt đầu cho sản xuất hàng loạt mẫu Galaxy Note 3 giá rẻ để ra mắt vào đầu năm 2014. Samsung tin rằng, mẫu Note 3 Lite giá rẻ có thể sẽ đạt doanh số rất cao – khoảng bằng 1/2 so với Note 3.

Về cấu hình, sản phẩm này có thể sẽ được tích hợp màn hình 5,68 inch dùng công nghệ LCD, camera 8 megapixel và vẫn có bút S Pen đi kèm. Note 3 Lite nhiều khả năng sẽ được trình làng tại sự kiện Mobile World Congress diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Note 3 giá rẻ bắt đầu được sản xuất, màn hình 5,68 inch

Galaxy Note 3 Lite sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những người yêu thích phablet cấu hình cao.

 

iPhone 5C giảm giá tại Mỹ. Walmart vừa tung ra chương trình giảm giá cho mẫu điện thoại iPhone 5C của Apple. Theo đó, khách hàng Mỹ chỉ phải bỏ ra 27 USD cho một chiếc 5C bản 16 GB (kèm 2 năm hợp đồng với nhà mạng). Mức giá nói trên đã thấp hơn 78 USD so với thời điểm máy mới bán ra.

Không chỉ tại Mỹ, iPhone 5C cũng đang gặp vấn đề tại nhiều thị trường khác. Chẳng hạn, nhiều nhà bán lẻ Trung Quốc đã mạnh tay giảm giá sản phẩm này xuống còn 550 USD (bản mở mạng), thay vì bán giá 730 USD như ban đầu. Tuy nhiên, doanh số của iPhone 5C vẫn không đạt mức ấn tượng. Theo một số báo cáo, iPhone 5C có lượng tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với sản phẩm ra mắt cùng với nó là 5S. Hiện tại, Apple cũng đã cho cắt giảm đơn đặt hàng với các đối tác sản xuất do nhu cầu thị trường không cao.

Tồn kho nhiều, iPhone 5c giảm giá sốc tại Mỹ

Từ ngày hôm nay (15/12), hãng bán lẻ Walmart sẽ giảm giá mạnh các sản phẩm của Apple tại Mỹ.

 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm