Black Friday kỳ lạ ở Mỹ
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
69 kết quả phù hợp
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Thời gian giao hàng của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tại Mỹ đã bị đẩy qua mùa Giáng sinh. Điều này có thể ảnh hưởng đến doanh thu quý IV của Apple.
Nếu bỏ lỡ dịp Black Friday vì quá bận rộn, bạn vẫn còn Cyber Monday để săn sale dịp cuối năm này.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Không cần xếp hàng hay chen lấn trong những khu mua sắm, bạn vẫn có thể săn deal quốc tế ưu đãi đến 90% dịp Black Friday sắp đến.
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Đến mua sắm dịp Black Friday ở một trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM, khách Tây tỏ ra bất ngờ khi không có cảnh xô đẩy, cướp giật như ở nước ngoài.
Kể từ năm 2005, Black Friday là dịp mua sắm đông đúc nhất tại Mỹ. Mới đây, hàng triệu người đã chen lấn tại các trung tâm thương mại để chọn được món đồ ưa thích với mức giá rẻ.
Lượng truy cập tăng đột biến trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã khiến cho nhiều website ở Mỹ bị sập.
Người mua hàng ở Mỹ và các nước bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng, trung tâm thương mại từ nửa đêm trước ngày Black Friday để mua sắm trong ngày giảm giá lớn nhất trong năm.
Vào ngày Black Friday tại Mỹ, người tiêu dùng chen lấn, giẫm đạp để được mua hàng với giá ưu đãi. Nhiều người đòi tẩy chay ngày này vì làm xấu đi hình ảnh nước Mỹ.
Black Friday không còn sức hút lớn tại Mỹ như trước đây. Thay vào đó, lễ hội giảm giá này đang được phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, theo Bloomberg.
iPhone 11 Pro Max đã trở thành một trong những món hàng được săn đón nhiều nhất trên Alibaba trong lễ hội mua sắm Single's Day ở Trung Quốc (11/11).
Chỉ trong vòng một giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm Ngày độc thân 11/11, Alibaba đạt doanh số 91,2 tỷ nhân dân tệ (13 tỷ USD).