Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
161 kết quả phù hợp
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Theo kết luận kiểm tra, Viettel, FPT, CMC và VNPT chưa thực hiện triệt để các biện pháp ngăn chặn cuộc gọi rác đến Danh sách không quảng cáo.
Thực tế, nhiều người, nhất là ở thành phố vẫn sử dụng hè phố để rửa xe mà không biết đó là hành vi vi phạm, bị xử phạt hành chính.
Một thanh niên ở tỉnh Đắk Nông đã trốn tránh trách nhiệm nghĩa vụ công an nhân dân bằng cách cố ý xăm hình lên cánh tay trái.
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?
Thời gian tới, Bộ Thông Tin và Truyền thông sẽ nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về các giải pháp quản lý thuật toán của các nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới, đặc biệt là TikTok.
Một trong 8 nội dung sẽ được kiểm tra với TikTok tại Việt Nam là việc quản lý người nổi tiếng, người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - biểu diễn trên nền tảng video ngắn này.
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Cục PTTH&TTDT đã xử phạt hơn 20 công ty quảng cáo, trong đó có WPP và MMS Việt Nam vì đã đặt quảng cáo của các nhãn hàng vào những trang có sai phạm.
Ngoài việc vận động người dân tham gia bóc gỡ, tẩy xóa các quảng cáo trái phép, lực lượng chức năng TP.HCM còn tổ chức tuần tra, thu thập hình ảnh camera để xử lý người vi phạm.
Một số cơ sở spa tại Thừa Thiên - Huế hoạt động thẩm mỹ trá hình và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động.
Trao đổi với Zing, chuyên gia cho rằng việc xử lý nghiêm các trường hợp người nổi tiếng vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết trong xã hội hiện nay.
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.