Mưa lớn, gió lốc bất thường ở quận 9
Nhiều căn nhà bị tốc mái, cửa hàng rơi biển hiệu, cây xanh gãy đổ ở phường Tăng Nhơn Phú B (quận 9, TP HCM) sau cơn mưa lớn kèm theo gió lốc.
387 kết quả phù hợp
Mưa lớn, gió lốc bất thường ở quận 9
Nhiều căn nhà bị tốc mái, cửa hàng rơi biển hiệu, cây xanh gãy đổ ở phường Tăng Nhơn Phú B (quận 9, TP HCM) sau cơn mưa lớn kèm theo gió lốc.
Đắk Lắk thu hồi bảng hiệu cà phê 'chủ tịch Vũ'
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, UBND tỉnh ra quyết định thu hồi một số bảng hiệu của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên do chữ nghĩa gây hiểu lầm.
Quảng cáo ăn theo cụm từ ‘thật không thể tin nổi’ bùng nổ
"Thật không thể tin nổi" là câu nói nổi tiếng của Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - trong buổi ra mắt Bphone. Nhiều cơ sở kinh doanh ăn theo câu nói này để quảng bá sản phẩm.
Ngọn lửa phát ra từ biển quảng cáo rồi lan nhanh, bao trùm cả ngôi nhà ba tầng. Người dân xung quanh lo lắng vì đối diện căn nhà cháy là cây xăng lớn.
Vì sao Cao Sao Vàng vắng bóng ở thị trường Việt?
Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.
Biển hiệu 'cửa hàng bên là giả mạo' kỳ lạ của quán bún chả
Một cửa hàng bún chả trên đường Hàng Mành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã treo biển hiệu kỳ lạ để khẳng định thương hiệu gia truyền. Tấm biển khiến cho khách trong và ngoài nước tò mò.
'Tuổi thanh xuân' bị chê dài dòng, câu quảng cáo
Mỗi tập phát sóng khoảng 30 phút, nhiều quảng cáo, đan xen nhãn hàng, thương hiệu mọi lúc, mọi nơi và diễn biến không có nhiều thay đổi khiến bộ phim hợp tác Việt - Hàn bị chê.
Nội bộ Samsung lục đục trong cuộc chiến smartphone
Cuộc chiến smartphone giữa các "ông lớn" đang diễn ra rất gay gắt, và Samsung cũng bắt đầu bộc lộ những lục đục nội bộ trong cuộc chiến giành thị phần.
Câu khách du lịch bằng quảng cáo bơm ngực
Một loạt quảng cáo du lịch của Malaysia mới đây chào mời du khách dịch vụ bơm ngực, nhấn mạnh ở sự đơn giản, an toàn, không rủi ro.
10 hợp đồng quảng cáo kếch xù với người nổi tiếng
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
9 ông vua quảng cáo của bóng đá Việt
Công Phượng đang nổi lên trở thành cầu thủ hút quảng cáo bậc nhất của bóng đá Việt Nam nhưng trước đó các danh thủ như Văn Quyến, Công Vinh đã kiếm bộn tiền từ việc này.
Hàng hiệu ồ ạt giảm giá sốc trước Tết
Hàng loạt thương hiệu lớn trên địa bàn Hà Nội mở chiến dịch giảm giá mạnh tay cuối năm, đa số đều hạ đến 50-70% các sản phẩm, thậm chí cả sản phẩm mới.
Khả năng ngôn ngữ lạ kỳ của thần đồng 16 tháng tuổi
Nói được những từ đơn giản của tiếng Anh, Nhật, Trung và nhận biết 50 quốc kỳ khác nhau… là những điều khiến người lớn phải ngỡ ngàng của Tuệ Nhi.
Hơn 100.000 con cá sấu 'bao vây' hồ Trị An
“Ở chỗ em anh cần bao nhiêu cũng có. Anh hỏi mua cá sấu ở Phú Ngọc là chuẩn rồi, ở đây có cả "vương quốc” cá sấu", một chủ trang trại gần hồ Trị An nói.
Gần Tết, cửa hàng đua treo băng rôn quảng cáo độc
Cuối năm hàng loạt cửa hàng thời trang, công nghệ, điện máy, chăn ga gối đệm đồng loạt quảng cáo bán lỗ với những ngôn từ vui nhộn như: "Ơn giời, xả hàng đây rồi", "sập giá"...
Bầu Đức hái tiền tỷ từ kinh doanh hình ảnh lứa Công Phượng
Ngoài khoản tiền 15 tỷ đồng từ nhà tài trợ, CLB Hoàng Anh Gia Lai còn có nhiều cách kiếm tiền khác từ việc bán vé, đồ lưu niệm, vật phẩm cũng như cho thuê ki-ốt bán hàng.
Biển quảng cáo khổ lớn - nguồn gốc của thảm họa cháy nổ
Vụ cháy 8 căn nhà khiến 1 người thiệt mạng ở Sài Gòn tối 30/12 được nhận định bắt nguồn từ biển quảng cáo khổ lớn, nguyên nhân gây hàng loạt vụ cháy thảm họa thời gian qua.
13 quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng năm 2014
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
Phụ nữ Myanmar quyết giữ phương pháp làm đẹp truyền đời
Trong cuộc chiến với các loại mỹ phẩm ngoại, phương pháp làm đẹp cổ truyền vẫn tồn tại như một biểu tượng văn hóa độc đáo, mê hoặc và đầy tự hào của phụ nữ Myanmar.
Một siêu thị trên quốc lộ 1A hoa hồng cho tài xế 47%
“Các anh thử nhẩm tính, siêu thị trả 15.000 đồng/khách và 47% số tiền khách mua, còn lại 53% thì họ lấy cái gì để kinh doanh, trả lương, chi phí vận hành?", một tài xế tiết lộ.