Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
128 kết quả phù hợp
Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ sau thành tích lịch sử
Ít ngày sau khi giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ với thời hạn một năm.
Sabeco mang ‘Tết gắn kết’ đến người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Từ ngày 21/1, chuỗi hoạt động “Tết gắn kết” do Sabeco phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao các khoản hỗ trợ đến 4.200 người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt của Heineken VN
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Đề nghị truy tố Giám đốc Công ty Bia Sài Gòn Việt Nam
Ngoài bị can là pháp nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Việt Nam, cơ quan điều tra còn đề nghị truy tố ông Lê Đình Trung về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
Nhìn lại hành trình truyền cảm hứng của 'Lên cùng Việt Nam'
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” nhận được sự ủng hộ lớn nhờ tổ chức nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tiếp sức và cổ vũ người lao động vượt qua khó khăn.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Big Daddy gây chú ý khi tham gia chương trình ‘Lên cùng Việt Nam’
Nam rapper tài năng của làng nhạc Việt nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi xuất hiện trên đường chạy tiếp sức của “Lên cùng Việt Nam” tại TP.HCM.
Hơn 2.500 lượt người tham gia gây quỹ với ‘Lên cùng Việt Nam’
Sau hơn một tuần chinh phục đường chạy tiếp sức xuyên Việt, 153 người chạy của chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã kêu gọi được lượng lớn người tham gia gây quỹ.
Chương trình 'Lên cùng Việt Nam' trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, Sabeco cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trích 1 tỷ đồng từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung.
Khởi động đường chạy tiếp sức nối liền Bắc - Nam
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” có cung đường kéo dài hơn 2.000 km, nối liền từ Hạ Long đến Cần Thơ, được tổ chức với mục tiêu gây quỹ ý nghĩa.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp chạy để giúp đỡ người lao động khó khăn
Với mục tiêu gây quỹ nhân văn, truyền tải thông điệp ý nghĩa, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp.
Dự án chạy tiếp sức gây quỹ 'Lên cùng việt Nam' gần chạm mốc 3 tỷ đồng
Sau 1 tháng phát động, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ giúp đỡ người lao động khó khăn do Covid-19 gần chạm mốc 3 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt quyên góp.
Chạy 2 km, quyên góp cho người lao động ảnh hưởng bởi Covid-19
Chỉ cần thực hiện cự ly từ 2 km, mỗi người đều có thể đồng hành với chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam”, quyên góp cho người lao động khó khăn mà không cần tham gia trực tiếp.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Mang tình yêu lên đường chạy để lan tỏa hạnh phúc
Những bước chạy là cách chị Thị Hến vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, rèn luyện bản thân và lan tỏa sự sẻ chia, yêu thương đến những người khó khăn.
Cộng đồng chung tay giúp đỡ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Mất việc, thu nhập giảm vì Covid-19, người lao động nghèo cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền trong giai đoạn khó khăn.