Sabeco thu gần 100 tỷ đồng mỗi ngày
Đây là mức doanh thu cao nhất của nhà sản xuất bia nội địa lớn nhất thị trường kể từ khi về tay người Thái cuối năm 2017.
400 kết quả phù hợp
Sabeco thu gần 100 tỷ đồng mỗi ngày
Đây là mức doanh thu cao nhất của nhà sản xuất bia nội địa lớn nhất thị trường kể từ khi về tay người Thái cuối năm 2017.
Sá xị Chương Dương thu gần nửa tỷ đồng/ngày vẫn thua lỗ
Doanh thu quý IV và cả năm 2022 của Chương Dương đều tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm 2021, nhưng công ty nước giải khát này vẫn chưa thể thoát đà thua lỗ.
Trải nghiệm ẩm thực trong không gian hơn 1.000 m2 trung tâm TP.HCM
Tại TP.HCM, ZooZoo là lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm với chi phí hợp lý, thực đơn đa dạng.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Bia Tết loạn giá, sức mua ì ạch
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Doanh nghiệp Quảng Ngãi thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng
Nhiều doanh nghiệp tại Phú Yên, Quảng Ngãi đã có kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán cho người lao động. Trong số này có người nhận mức thưởng Tết cao nhất từ 100 đến 120 triệu đồng.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Tính riêng quý III, lợi nhuận sau thuế Sabeco thu về được đã tăng gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2021. Lũy kế 9 tháng, mức lãi ròng nhà sản xuất bia này thu về cũng đã tăng 75%.
Ông Hồ Quang Cua bảo vệ thành công thương hiệu gạo ST25 tại Australia
Ba nhãn hiệu của kỹ sư Hồ Quang Cua đối với gạo ST24 và ST25 đã chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại Australia vào ngày 27/9.
Dùng công cụ nào để quản lý kênh phân phối hiệu quả?
Hệ thống phân phối của doanh nghiệp thường gồm nhiều phân cấp, do đó việc nắm bắt chính xác hoạt động và hiệu quả làm việc của từng người là rất khó.
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
HAY Fest hứa hẹn mang đến trải nghiệm 'glamping chill' hiếm có
HAY Glamping Music Festival - sự kiện sôi động thu hút đông đảo người trẻ quan tâm - sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội).
Sá xị Chương Dương vẫn lỗ nặng
Với khoản lỗ ròng 10 tỷ đồng trong quý gần nhất, tổng lỗ lũy kế của Nước giải khát Chương Dương đã vượt 46 tỷ, chiếm gần 55% vốn góp của chủ sở hữu.
Khởi động giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022
Ngày 16/6, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Vẫn có cổ phiếu 'x3 tài khoản' trong tháng 1
Thị trường chung khởi đầu năm 2022 không thuận lợi nhưng vẫn có 5 cổ phiếu giúp nhà đầu tư ăn bằng lần trong tháng.
Lợi nhuận Sabeco xuống đáy 6 năm
Trong năm 2021, dưới tác động của dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Sabeco đều rơi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2016, đánh dấu năm suy giảm lợi nhuận thứ 2 liên tiếp.
Da LAB hóa thân 'ông tơ' trong MV mới
Chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm, MV “Tết đi lên cùng nhau” của Da LAB tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc dễ thương qua câu chuyện đón Tết Nguyên đán.