Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da LAB hóa thân 'ông tơ' trong MV mới

Chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm, MV “Tết đi lên cùng nhau” của Da LAB tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc dễ thương qua câu chuyện đón Tết Nguyên đán.

Sau màn tự rò rỉ nhạc do thành viên Thỏ gây ra, Da LAB bất ngờ “quay xe" khi cho ra mắt MV chính thức của ca khúc “Tết đi lên cùng nhau" vào ngày 10/1. Như dự đoán của nhiều người hâm mộ, “Tết đi lên cùng nhau” là ca khúc Tết hiếm hoi trong các tác phẩm của Da LAB về chủ đề tình yêu hoặc thanh xuân. Sản phẩm âm nhạc này nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ nhờ loạt chi tiết đắt giá và sự đáng yêu bất ngờ của “cây hài” Da LAB.

MV kể lại câu chuyện đón Tết xa nhà quen thuộc nhưng độc đáo theo cách riêng. Trong bối cảnh một năm biến động vì dịch bệnh và nhiều người không thể sum vầy cùng gia đình dịp năm mới, các thành viên đã “chơi lớn” rủ fan lên chuyến xe bus đặc biệt, khám phá mọi ngóc ngách khắp mọi miền đất nước. Mỗi điểm dừng chân là những danh lam, thắng cảnh, đặc sản văn hoá gợi nhắc về tỉnh thành đó.

Lần đầu trổ tài “hướng dẫn viên”, Da LAB kiêm luôn vị trí “ông tơ” khi mát tay se duyên thành công cho cặp nam nữ chính trong MV. Sau series các bài hát thất tình, đây là MV ngọt ngào hiếm hoi của Da LAB để chiêu đãi người hâm mộ.

Khác với những hit trước đây, ca từ của “Tết đi lên cùng nhau” đơn giản và tươi sáng hơn. Giai điệu của bài hát chậm rãi nhưng vẫn tạo màu sắc riêng với những luyến láy “đặc sản” của nhóm.“Nào là chuẩn bị bánh chưng xanh. Nào là đào, mai, quất long lanh. Nào là niềm vui mới. Nào là lì xì mới cùng vài chầu bia với ông anh này…”.

Nhạc hay, câu chuyện Tết cảm động, nhưng điều khiến Lọ (tên fan club của Da LAB) bất ngờ nhất trong MV là màn khoe vũ đạo có phần “sai sai” của idol. Thay vì đứng phiêu trên sân khấu, nay nhìn các thành viên nhảy khiến fan có chút không quen. Ngoài vocal chất lượng, nhiều fan đã “nhắc khéo” idol cần luyện tập chăm chỉ hơn nữa, đặc biệt là thành viên Cào.

Bia Sai Gon anh 3

Màn khoe vũ đạo dễ thương của Da LAB.

Tuy nhiên, “không tấu hài thì không phải là Da LAB”. Từ hình ảnh chuyến xe về quê ăn Tết ấm áp, các thành viên nhóm đã biến tấu câu chuyện theo một góc nhìn mới đầy hài hước. Quá trình quay MV không thiếu những chuyện “cười ra nước mắt”, và một trong số đó được Da LAB tường thuật lại bằng giọng văn dí dỏm trên fanpage của nhóm. Bài đăng nhận về hơn 4.000 lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ.

Bia Sai Gon anh 4

Da LAB ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những pha chọc cười dí dỏm.

Trong không khí gấp gáp dịp cuối năm, chút vitamin tích cực từ Da LAB khiến mọi người cảm nhận thêm chút đáng yêu, vui vẻ. Cũng bởi vậy, ca khúc “Tết đi lên cùng nhau” sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ và phủ sóng khắp nền tảng mạng xã hội.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm