Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
96 kết quả phù hợp
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Trong khi một số địa chỉ được phép kinh doanh đồ uống có cồn tại TP.HCM tấp nập thực khách thì nhiều nhà hàng, quán nhậu gặp cảnh đìu hiu do quy định mới.
Covid-19 và các đợt giãn cách xã hội khiến người trẻ Singapore gia tăng căng thẳng. Họ tìm đến rượu như cách để quên đi tất cả.
Bữa tiệc âm nhạc được khán giả Việt Nam mong chờ dịp cuối năm - Heineken Countdown - chính thức quay trở lại với thông điệp “Hơn cả mùa lễ hội”.
Dịch bệnh khiến các buổi tiệc tất niên trong công ty bị hủy bỏ, nhiều nhân viên văn phòng trẻ "thở phào" vì không còn cảnh phải miễn cưỡng tham gia với sếp.
Không chỉ là thức uống để giải trí, tinh chất trong bia có khả năng chăm sóc tóc và da.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Quán cà phê 2 tầng chỉ phục vụ 1 vị khách, khách sạn 50 phòng chỉ đạt công suất 20%. Những khu phố nhiều người nước ngoài sinh sống lâu năm tại TP.HCM nay ảm đạm hơn bao giờ hết.
Ở mọi ngóc ngách của thành phố, người dân Vũ Hán đang dần bắt nhịp với cuộc sống sau đại dịch. Thế nhưng, mặt khác, họ vẫn rất dè chừng bởi nỗi ám ảnh mang tên Covid-19.
Sau thời gian ôm hàng nhưng sức mua không biến động, các tiểu thương bắt đầu giảm giá bán lẻ bia khi ngày Tết đã cận kề.
Trước tình thế có cồn là phạt, nhiều người dân thay đổi thói quen sử dụng rượu bia. Còn dân ham nhậu "khó bỏ" cũng có cách xoay xở để vẫn được uống rượu, bia mà không lo bị phạt.
Văn hóa nomikai buộc nhiều người phải tham gia vào những buổi tiệc tùng sau giờ làm để có cơ hội thăng quan tiến chức, đồng thời tránh bị cô lập tại cơ quan.
Giường êm, dịch vụ chăm sóc "tận răng" và cả bia không cồn nhập từ Bỉ,... những gì loài chó được tận hưởng ở khách sạn Critterati tại Ấn Độ khiến nhiều người phải ghen tị.
Thưởng thức bia từ lâu đã trở thành một nét văn hoá quen thuộc trong đời sống người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và thưởng bia đúng nghĩa.
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
Chiều 2/1, hàng nghìn du khách đổ về Hoàng thành Thăng Long tham dự sự kiện Ký ức Hà Nội khiến cho trước các gian hàng không còn chỗ trống.
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Bia có tác dụng bảo vệ da trước nguy cơ hủy hoại của ánh nắng mặt trời và có tác dụng dưỡng tóc tuyệt vời.