Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong dinh thự 100 năm tuổi có giá 23,5 triệu USD

Một dinh thự 100 tuổi ở San Francisco đang được rao bán với giá 23,5 triệu USD. Từ nơi này, gia chủ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cầu Cổng Vàng.

nha dep anh 1

Theo Mansion Global, căn dinh thự rộng hơn 650 m2 và nằm tại khu dân cư Presidio Heights. Đây là nơi tập hợp của các bất động sản hạng sang của thành phố San Francisco.

nha dep anh 2

Kiến trúc sư nổi tiếng Stephen Sutro và nhà thiết kế nội thất John K. Anderson đã làm việc với người bán để cải tạo toàn diện căn dinh thự trong nhiều năm.

nha dep anh 3

Toàn bộ sơ đồ mặt bằng đã được sắp xếp lại. Căn dinh thự giờ đây đã được khoác lên mình một diện mạo hiện đại, thân thuộc hơn. Đồng thời, nơi đây vẫn còn giữ một số chi tiết nguyên bản từ những năm 1923 nhằm tôn vinh giá trị lịch sử của bất động sản này.

nha dep anh 4

Một số chi tiết thiết kế được bổ sung tại căn dinh thự bao gồm sàn gỗ sồi từ Pháp, cửa sổ vòm với ban công Juliette, trần nhà cùng các họa tiết được chạm khắc thủ công.

nha dep anh 5

Dinh thự sở hữu tới 5 phòng ngủ. Trong đó, gia chủ có thể nhìn ngắm Cầu Cổng Vàng từ phòng ngủ chính. Ngoài ra, nơi đây còn có tủ quần áo không cánh, cùng với đó là phòng tắm được lát đá cẩm thạch.

nha dep anh 6

Các tiện nghi khác của dinh thự bao gồm tủ âm tường, hầm rượu, thang máy, nơi ăn uống ngoài trời và khu vườn. Bên cạnh đó, bất động sản có tuổi đời một thế kỷ này còn được trang bị một garage có sức chứa hai xe ôtô.

nha dep anh 7

Bất động sản này được giao dịch lần gần đây nhất với giá 10,5 triệu USD vào năm 2014. Hiện mức giá của dinh thự đã đắt hơn gấp đôi sau 9 năm.

Nhà cũ đắt hàng ở Trung Quốc

Tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, lượng khách đi xem nhà cũ trong tháng 2 năm nay đã tăng 86% so với tháng 11 năm ngoái.

Ngân hàng rao bán 'biệt thự trên không' giá 60 tỷ đồng

Ngân hàng VietinBank đang rao bán đấu giá căn hộ diện tích 456,7 m2 tại Vinhomes Metropolis (quận Ba Đình, Hà Nội) với giá khởi điểm 59,35 tỷ đồng.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Thanh Vũ

Lunghi Studio

Bạn có thể quan tâm