'Ổ trâu, ổ gà' tái xuất hiện đầu cao tốc 34.500 tỷ
Khoảng 20 m đoạn từ giao lộ Túy Loan (Hòa Vang, TP Đà Nẵng) vào cao tốc 34.500 tỷ lại tiếp tục lở loét, bong tróc mặt đường.
307 kết quả phù hợp
'Ổ trâu, ổ gà' tái xuất hiện đầu cao tốc 34.500 tỷ
Khoảng 20 m đoạn từ giao lộ Túy Loan (Hòa Vang, TP Đà Nẵng) vào cao tốc 34.500 tỷ lại tiếp tục lở loét, bong tróc mặt đường.
Vì sao vòng xoay Dung Quất chưa nối vào cao tốc 34.500 tỷ?
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Kiểm toán BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ
Kiểm toán Nhà nước xác nhận tính đúng đắn, trung thực của báo cáo tài chính mà doanh nghiệp thực hiện dự án BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ đã lập.
Vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ ngổn ngang sau 1 năm chờ khắc phục lún
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ khiến 4 cựu cán bộ bị bắt
Ông Nguyễn Tiến Thành và 3 cựu giám đốc, phó giám đốc bị cáo buộc vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng tại dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Đường tan nát do nhà thầu cao tốc 34.500 tỷ chậm sửa chữa
Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã khai thác hơn một năm nhưng nhà thầu chây ỳ, chưa hoàn trả hạ tầng đã mượn trước đó khiến người dân chịu cảnh "nắng bụi, mưa bùn".
Ổ gà, sống trâu trên đường dẫn cao tốc 34.500 tỷ
Đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sụt lún kéo dài, có đoạn lõm sâu hơn chục cm dễ gây tai nạn giao thông.
Bắt 4 người liên quan sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ
Liên quan những sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ mà Zing.vn phản ánh, Bộ Công an đã tạm giam 4 người liên quan để điều tra tội Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.
'Không thể đổ lỗi do dân làm đường dẫn cầu vượt cao tốc hỏng'
VEC cho rằng đường dẫn lên cầu vượt cao tốc nứt toác là do người dân cản trở thi công, nhưng lãnh đạo địa phương thẳng thắn bác bỏ điều này.
Kiến nghị bổ sung 1.270 tỷ làm 11,5 km đường chậm tiến độ
Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh kiến nghị Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng, xin bổ sung 1.270 tỷ đồng để làm 11,5 km đoạn từ Hòa Liên - Túy Loan.
Vết toác dài trên đường dẫn cầu vượt cao tốc 34.500 tỷ
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi lý giải đường dẫn cầu hư hỏng
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Vòng xoay Dung Quất bị 'lãng quên' ở cao tốc 34.500 tỷ
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
VEC nợ nhà thầu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hơn 712 tỷ
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường dẫn cao tốc 34.500 tỷ sụt lún, bẫy người đi đường
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Chậm xử lý 'ổ trâu', ban quản lý cao tốc 34.500 tỷ bị phạt 4 triệu
Không kịp thời khắc phục các hư hỏng, Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị Cục quản lý đường bộ III xử phạt hành chính 4 triệu đồng.
VEC lại đổ lỗi trời mưa khiến cao tốc 34.500 tỷ tái xuất hiện 'ổ gà'
VEC cho rằng Đà Nẵng và Quảng Nam có mưa nên tại đoạn vuốt nối tạm từ nút giao Túy Loan vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện 3 "ổ gà".
Cao tốc hơn 34.000 tỷ xuất hiện 'ổ trâu' sau vài cơn mưa nhỏ
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc hơn 34.500 tỷ nối Đà Nẵng với Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện chi chít “ổ gà”, "ổ trâu”.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam ‘ngốn’ 58,7 tỷ USD sẽ khó khả thi
Với tỷ lệ vốn Nhà nước phải tham gia rất cao cho thấy dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có tính khả thi không cao, không đủ khả năng thu hút vốn tư nhân tham gia.
Nguyên nhân khiến đường 250 tỷ mới làm đã nứt toác, sụt lún
Theo chủ đầu tư, đường tránh Chư Sê (Gia Lai) bị sụt lún do nền địa chất yếu. Quá trình thi công, các đơn vị đã khoan khảo sát nhưng không phát hiện ra.