Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái 'Người Nhện' mặc táo bạo trên thảm đỏ ra mắt phim

Zendaya diện áo hở nửa bầu ngực, trong khi Florence Pugh lăng xê mốt không nội y trên thảm đỏ ra mắt phim "Dune: Part Two".

Zendaya ho bao anh 1

Buổi ra mắt bom tấn Dune: Part Two được tổ chức ở Mexico vào tối 6/2 (giờ địa phương). Từ trái qua là ê-kíp làm phim, gồm đạo diễn Denis Villeneuve, diễn viên Florence Pugh, Zendaya, Timothée Chalamet, Josh Brolin và Austin Butler. Tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/3. Ảnh: Hollywood Life.

Zendaya ho bao anh 6

Cận cảnh bộ cánh gây sốc của Zendaya. Theo Vogue, áo cổ lọ hở nửa bầu ngực mix-match chân váy xẻ cao là thiết kế mùa thu đông 2023 của Bottega Veneta. Mốt thời trang bị đánh giá mạo hiểm này từng được Kendall Jenner lăng xê mạnh mẽ. Ảnh: Glamour.

Zendaya ho bao anh 7

Bạn gái Tom Holland tiếp tục thủ vai Chani, thành viên của bộ tộc Fremen sống trên sa mạc. Nhân vật dạy cho Paul Atreides (Chalamet đóng) cách sống sót trong môi trường bị trừng phạt để anh có thể lãnh đạo người dân của cô nổi dậy chống lại các thế lực thiên hà xâm chiếm hành tinh. Ảnh: Justjared.

Zendaya ho bao anh 10

Trong một khoảnh khắc, tài tử ngẫu hứng đeo chiếc mặt nạ Lucha libre do fan tặng. Trước đó, trò chuyện với Entertainment Tonight, Chalamet tiết lộ cuối cùng anh cũng hôn Zendaya trong phần 2 phim. "Nụ hôn đó thật kỳ lạ", tài tử chia sẻ. Ảnh: AP.

Zendaya ho bao anh 11

Austin Butler, diễn viên đảm nhận vai Feyd-Rautha, khoe vẻ lịch lãm trước ống kính. Screen Rant tiết lộ tạo hình của Butler trong phim về hành tinh cát rất đáng sợ, nhưng thú vị. Vẻ ngoài quái dị của thành viên gia tộc Harkonnen đến từ việc tiêu thụ quá nhiều melange - loại chất giúp mở mang trí óc và nhận thức cảm tính. Ảnh: Hollywood Life.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Brad Pitt và đạo diễn 'Legends Of The Fall' từng ẩu đả ở trường quay

Brad Pitt được kể dễ nổi cáu trong quá trình ghi hình "Legends Of The Fall". Anh và đạo diễn Edward Zwick thậm chí có hành vi bạo lực với nhau.

Lý do Henry Cavill ghét đóng cảnh 18+

Henry Cavill cho rằng cảnh nóng chỉ là "cái cớ để nhìn thấy cơ thể diễn viên" và chúng đang bị lạm dụng quá mức trong các bộ phim ngày nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm