Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ sợ cầu thủ đội TP.HCM bị gãy tay

Lâm Ti Phông của CLB TP.HCM tỏ ra đau đớn sau pha tiếp đất bằng tay ở đầu hiệp 2 trận gặp Viettel tối 14/10.

lam ti phong anh 1

Tình huống xảy ra ở giữa hiệp 2. Lâm Ti Phông bứt tốc đón bóng xâm nhập thẳng vào vòng cấm CLB Viettel và gặp phải sự truy cản của các hậu vệ Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết.

lam ti phong anh 2

Cầu thủ số 96 của CLB TP.HCM ngã xuống và tỏ ra đau đớn. Anh gần như ngay lập tức nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ. Một trợ lý đội chủ nhà ra dấu cho ban huấn luyện biết Phông gặp chấn thương nguy hiểm.

lam ti phong anh 3

Quế Ngọc Hải lên tiếng giải thích với các cầu thủ chủ nhà về tình huống dùng tay tiếp đất của Lâm Ti Phông.

lam ti phong anh 4

Tân binh CLB TP.HCM được khiêng lên cáng rời sân ở phút 53. Anh chuyển đến từ CLB Khánh Hòa cuối giai đoạn một V.League và thường xuyên được HLV Chung Hae-seong tạo cơ hội cho ra sân thi đấu.

lam ti phong anh 5

Cánh tay và cổ tay Lâm Ti Phông không thể cử động sau pha va chạm.

lam ti phong anh 6

Không có Công Phượng, CLB TP.HCM gặp nhiều khó khăn trên mặt trận tấn công. Họ bị đội khách dẫn trước ở phút 38 nhưng không thể ghi bàn trong thời gian còn lại.

lam ti phong anh 7

CLB Viettel bảo toàn tỷ số 1-0 tới những phút cuối cùng. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ăn mừng cảm xúc sau khi vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 28 điểm, hơn CLB Sài Gòn 1 điểm.

Lâm Ti Phông rời sân trên cáng sau pha cản phá của Quế Ngọc Hải Lâm Ti Phông dính chấn thương sau tình huống đột phá không thành công trước CLB Viettel ở vòng 2 thuộc giai đoạn hai V.League 2020 tối 14/10.

CLB TP.HCM trượt dài trong cuộc đua vô địch V.League

Thầy trò HLV Chung Hae-seong được chơi trên sân nhà nhưng nhận thất bại 0-1 trước Viettel ở trận đấu thuộc vòng 2, giai đoạn 2 V.League tối 14/10.

Công Phượng giành 2 giải thưởng cá nhân ở V.League

Chân sút của CLB TP.HCM được bầu là cầu thủ hay nhất tháng 7 và 9 cùng với phần thưởng cho chủ nhân 2 bàn thắng đẹp nhất giai đoạn này.

Quang Thịnh - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm