Các quỹ đầu tư tiền số tiếp tục tháo chạy
Các quỹ đầu tư tài sản kỹ thuật số có tuần thứ 2 liên tiếp rút khỏi thị trường tiền mã hóa với tổng giá trị khoảng 97,3 triệu USD.
25 kết quả phù hợp
Các quỹ đầu tư tài sản kỹ thuật số có tuần thứ 2 liên tiếp rút khỏi thị trường tiền mã hóa với tổng giá trị khoảng 97,3 triệu USD.
Truyền thông Trung Quốc cho biết Triệu Vy thua kiện sau nhiều cáo buộc gian lận trên thị trường chứng khoán.
Không chỉ ôtô tăng giá, chi phí cho nhiên liệu, bảo hiểm và tài chính cũng tăng cao khiến dân Mỹ phải chi tới 773 USD/tháng để nuôi xe mới.
Người say rượu không được lên máy bay, xác định mức khoán kinh phí sử dụng xe công, không nhập khẩu máy móc cũ trên 10 năm tuổi… là những chính sách mới có hiệu lực trong tháng 6.
Kinh phí sử dụng ôtô công phục vụ đưa đón và đi công tác đều được xác định bằng hai hình thức, khoán theo km thực tế hoặc khoán gọn.
20 triệu USD là cái giá mà Uber phải chi trả đề dàn xếp cuộc chiến pháp lý kéo dài với các tài xế ở California và Massachusetts, Mỹ, theo New York Times.
Mặc cho cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tăng nhiệt, hãng xe Mỹ vẫn công bố thỏa thuận hợp tác triển khai xe tự hành với công ty Trung Quốc.
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Chính phủ cho biết trong năm 2017, ngân sách đã chi 1.030 tỷ đồng để mua 1.081 ôtô công, trung bình giá gần 1 tỷ đồng/xe.
Đây là khẳng định của Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng tại buổi kiểm tra thực hiện nhiệm vụ được Chính phủ giao của cơ quan này.
Không tính Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, trong 16 bộ, cơ quan ngang bộ còn lại, Bộ Tài chính sở hữu nhiều xe công nhất, Thanh tra Chính phủ là một trong những bộ ít ôtô công nhất.
Đại diện Bộ Tài chính cho hay trong năm qua, các bộ ngành, địa phương đã thanh lý xong 1.105 ôtô công, bình quân mỗi xe được bán với giá 46,2 triệu đồng.
Dự kiến các thứ trưởng, chủ tịch HĐND và UBND tỉnh, lãnh đạo DNNN sẽ hết chế độ xe công đưa rước đến cơ quan hàng ngày.
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính sớm trình các chính sách nhân rộng khoán xe công vào quý II, Ngân hàng Nhà nước giảm mặt bằng lãi suất trong năm nay.
4 sở và 4 quận huyện ở Hà Nội được Sở Tài chính đề xuất sẽ thí điểm khoán kinh phí sử dụng ôtô công từ năm tới, với kinh phí 9 triệu đồng/người/tháng.
Từ thành công bước đầu của việc khoán xe công, Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng tiếp tục yêu cầu mở rộng diện khoán sang các tập đoàn, tổng công ty nhà nước.
Nói về việc Bộ Tài chính thực hiện khoán xe công, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho rằng chưa thực sự hiệu quả bởi mỗi thứ trưởng vẫn có một xe.
Nếu áp mức giá trần của taxi, tiền khoán xe công của một thứ trưởng Bộ Tài chính sẽ cao hơn lương mà vị này nhận được.
"Khi chúng tôi thí điểm việc này, có người nói đi taxi không đảm bảo an ninh, an toàn. Nói thế thì hàng ngày người dân đi lại bằng taxi thì sao", Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn nói.
Khởi động của Bộ Tài chính khoán xe công từ 1/10 chưa biết kết quả ra sao, nhưng riêng cách nghĩ và cách làm là đáng hoan nghênh.
Là đơn vị quản lý ngân sách nhà nước, Bộ Tài chính tiên phong khoán sử dụng xe công từ cấp Thứ trưởng trở xuống kể từ ngày 01/10 tới đây.