Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

236 kết quả phù hợp

bỏ phiếu luận tội

Loi de doa bat ngo tu ong Trump hinh anh

Lời đe dọa bất ngờ từ ông Trump

0

Phát biểu trước những người ủng hộ hôm 4/3, ông Donald Trump cho thấy hướng đi chưa từng có trước đây: Thẳng thắn đe dọa dùng quyền lực tổng thống để trả đũa chính trị.

Peru roi vao bat on hinh anh

Peru rơi vào bất ổn

0

Động thái ban bố tình trạng khẩn cấp của chính phủ mới tại Peru đã nối tiếp những ngày bất ổn chính trị sau vụ phế truất và bắt giam cựu Tổng thống Pedro Castillo tuần trước.

Peru ban bo tinh trang khan cap hinh anh

Peru ban bố tình trạng khẩn cấp

0

Chính phủ mới của Peru ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia trong 30 ngày, cho phép quân đội hỗ trợ lực lượng cảnh sát khi biểu tình nổ ra trên toàn quốc, AP đưa tin.

Khoanh khac lich su cua ba Pelosi hinh anh

Khoảnh khắc lịch sử của bà Pelosi

0

Từ vị trí nữ chủ tịch Hạ viện đầu tiên đến nỗ lực luận tội cựu Tổng thống Donald Trump, bà Nancy Pelosi đã trở thành một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất ở Washington.

Ong Trump thang lon hinh anh

Ông Trump thắng lớn

0

92% ứng viên được ông Trump hậu thuẫn đã chiến thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ trong vài tháng trở lại đây. Những ứng viên này sẽ đại diện cho đảng Cộng hòa trong tháng 11 tới.

An so trong cuoc bau cu My 2024 hinh anh

Ẩn số trong cuộc bầu cử Mỹ 2024

0

Nếu bà Liz Cheney ra tranh cử với tư cách ứng viên độc lập năm 2024, bà có thể lấy đi phiếu bầu cho ông Trump - nhưng cũng có thể thu hút các cử tri định bầu cho đảng Dân chủ.

Thang loi dang ngai cua ong Trump hinh anh

Thắng lợi đáng ngại của ông Trump

0

Thất bại của Hạ nghị sĩ Liz Cheney trước một đối thủ vốn ủng hộ ông Donald Trump đã tô đậm sự thay đổi của đảng Cộng hòa dưới thời vị cựu tổng thống Mỹ.

Xem thêm