Nghịch lý của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Từng là công ty quản lý kênh YouTube hàng đầu Việt Nam, giờ đây Yeah1 phải phát triển lại kênh để phát sóng các chương trình trên nền tảng số, với chỉ số thua kém đối thủ.
73 kết quả phù hợp
Nghịch lý của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Từng là công ty quản lý kênh YouTube hàng đầu Việt Nam, giờ đây Yeah1 phải phát triển lại kênh để phát sóng các chương trình trên nền tảng số, với chỉ số thua kém đối thủ.
Cô gái Bắc Giang một mình 'cưỡi' xe côn xuyên Việt trong 9 tháng
Trước khi chạm mốc 25 tuổi, Nguyễn Thị Yến (Yến Vi Vu) cầm trong tay 20 triệu đồng, một mình khám phá 63 tỉnh thành trên chiếc xe tay côn trong 9 tháng.
YouTube hạ tiêu chuẩn bật kiếm tiền
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
Nhà sáng tạo nội dung số muốn hết cảnh chịu thuế 2 lần
Phần doanh thu của các nhà sáng tạo nội dung đến từ các lượt xem ở Mỹ, đã bị Mỹ đánh thuế, tiếp tục phải chịu thuế khi dòng tiền về Việt Nam.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Quảng cáo trên mạng xã hội đến hồi suy thoái
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Thành tỷ phú ở tuổi 26 nhờ quản lý thần tượng ảo
Riku Tazumi thành lập Anycolor khi vẫn còn là sinh viên. Cổ phiếu công ty này đã tăng gấp 8 lần kể từ khi niêm yết, giúp anh trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản.
Lừa mua bán kênh YouTube, chiếm đoạt tiền tỷ
Lợi dụng tầm ảnh hưởng của bản thân trên mạng xã hội, Tú đã mời nhiều người đầu tư mua kênh YouTube để bán lại, qua đó chiếm đoạt số tiền 1,7 tỷ đồng.
Người đàn ông kiếm 114.000 USD/tháng nhờ thu nhập thụ động
Tiếp thị liên kết, sáng tạo nội dung, xây dựng sản phẩm kỹ thuật số là những công việc đang mang lại thu nhập thụ động bình quân 114.000 USD/tháng cho Charlie Chang.
Giải pháp nào cho vấn nạn sách nói lậu?
Những USB sách nói được sao chép từ trên mạng và các phiên bản sách nói lậu trên môi trường số đang trở thành rào cản cho các đơn vị làm sách.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Diễn biến vụ bản quyền 'Tiến quân ca' và 'Giấc mơ trưa'
Liên quan đến vụ việc nhạc sĩ Giáng Son bức xúc khi bị khiếu nại bản quyền ca khúc "Giấc mơ trưa", câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.
YouTube xuất hiện nhiều kênh giả mạo Thơ Nguyễn
Sau khi Thơ Nguyễn tuyên bố ngừng kiếm tiền và ẩn video trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt kênh mới được tạo ra, đăng lại những nội dung cũ.
Ai đã tạo ra Thơ Nguyễn, Khá Bảnh?
Theo chuyên gia, các nền tảng YouTube, TikTok đã tạo ra vô số hiện tượng mạng. Ngoài ra, sự lơi lỏng, thiếu quan tâm của cha mẹ khiến trẻ em xem nhiều video nhảm nhí, độc hại hơn.
Nam sinh 16 tuổi ở Australia làm giàu nhờ dịch
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2019, Marcus Pereira (16 tuổi) hiện có thể kiếm được số tiền không nhỏ nhờ nhu cầu mua hàng online cao trong dịch.
Lý do video 'single mom' hở hang gợi dục xuất hiện nhiều trên YouTube
Chiêu tắt kiếm tiền để diệt kênh YouTube bẩn đã không còn tác dụng. YouTuber Việt đã có cách biến YouTube thành nền tảng phân phối nội dung bẩn.
Dương Minh Tuyền thuộc thế hệ giang hồ đầu tiên nổi lên nhờ mạng từ năm 2016
Từ người mẹ vô danh đến nhân vật truyền cảm hứng trên mạng xã hội
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.