Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
6 kết quả phù hợp
Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Ngành bảo hiểm thiệt hại 40 tỷ USD vì thời tiết trong nửa năm điên rồ
Cháy rừng, bão tuyết và lũ lụt đã khiến ngành bảo hiểm thiệt hại khoảng 40 tỷ USD trong nửa đầu năm 2021. Đây là thiệt hại lớn nhất được ghi nhận trong 10 năm qua.
'Bán bảo hiểm qua ngân hàng còn nhiều lộn xộn'
“Thị trường đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Kênh bancassurance đang bắt đầu phát triển, có nhiều thứ còn hơi lộn xộn nhưng sẽ đi vào quy củ”, CEO Generali nhận định.
Hồ thiên nga 'dậy sóng' cùng 5 quý cô hiện đại trong MV triệu view
Không sở hữu nhiều yếu tố giật gân câu view, MV “Sống như ý - 8 tháng 3” vẫn nhanh chóng cán mốc 8 triệu lượt xem chỉ sau một tuần đăng tải.
Bảo hiểm thời 4.0 - công nghệ hóa mọi khâu, là quà tặng năm mới
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
Bạn có đang bỏ lỡ khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống?
Cuộc sống sẽ thật sự trọn vẹn khi được lấp đầy bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. Nhưng guồng quay hối hả của công việc đôi khi khiến chúng ta bỏ lỡ điều giản dị ấy.