Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022

Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.

Theo bảng xếp hạng của YouNet Media, “Lời cầu hôn thứ 2” giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai đầu năm 2022, với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác. Chiến dịch cũng góp phần giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về R-NSP - chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Generali Viet Nam anh 1

Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.

“Lời cầu hôn thứ 2” là chiến dịch truyền thông tích hợp được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2. Chiến dịch gồm một bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những chuyện tình yêu kinh điển. Rất nhiều màn hình LED mang lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt tình yêu chạy qua hàng chục tuyến phố lớn ở Hà Nội và TP.HCM... đã lan tỏa thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali đến đông đảo công chúng và khách hàng.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP.HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... Sự kiện mang tới trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, tiếp tục lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết trở thành “người bạn trọn đời” của Generali.

Generali Viet Nam anh 2

Nhiều màn hình LED gửi lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến đông đảo công chúng.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam - chia sẻ: “Chiến dịch ‘Lời cầu hôn thứ 2’ nối tiếp những chiến dịch rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như ‘Sống như ý’, ‘Để ngày mai luôn tới’, mang thương hiệu đến gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Tên gọi ‘Lời cầu hôn thứ 2’ thể hiện cam kết trở thành người bạn trọn đời của Generali, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu”.

Danh hiệu “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu Generali muốn truyền tải.

Trước đó tại giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021, Generali cũng được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” khi tạo dấu ấn với nhiều chiến dịch nổi bật như “Sống như ý”, “Tựa vào nhau cho đời như ý”. Đặc biệt, “Sống như ý” là chiến dịch mang về cho Generali giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị của năm 2020” do tạp chí bảo hiểm châu Á InsuranceAsia News trao tặng.

Generali Viet Nam anh 3

“Lời cầu hôn thứ 2” khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP.HCM.

Giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá và xét duyệt độc lập bởi hội đồng chuyên gia từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm châu Á.

Trà An

Bạn có thể quan tâm