Lôi Quân lên tiếng
Sau loạt ồn ào về chữ in nhỏ, Lei Jun lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đáp trả bằng biểu tượng cảm xúc giữa lúc Xiaomi YU7 gây chú ý với dữ liệu vượt trội so với xe của Tesla.
13 kết quả phù hợp
Sau loạt ồn ào về chữ in nhỏ, Lei Jun lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đáp trả bằng biểu tượng cảm xúc giữa lúc Xiaomi YU7 gây chú ý với dữ liệu vượt trội so với xe của Tesla.
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Ở tuổi 84, tác giả Trình Quang Phú tiếp tục khẳng định sức sáng tạo không ngừng nghỉ của mình với việc xuất bản cuốn sách "Theo dấu chân Người".
Không hướng đến thông điệp chúc Tết như mọi năm, quảng cáo mới nhất của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vẫn tạo được sức hút với phái đẹp.
“Thiêu thân” do B Ray, Sofia thể hiện trở thành đối thủ nặng ký của “Vì mẹ anh bắt chia tay”, “Khác biệt to lớn hơn” ở các vị trí đầu bảng trên #zingchart real-time.
Với 8 bộ phim điện ảnh có doanh thu hơn 3 tỷ USD, Zack Snyder thuộc nhóm đạo diễn nổi tiếng nhất Hollywood. Phiên bản “Justice League” của ông sẽ ra mắt trên FPT Play ngày 18/3.
Mới có buổi công chiếu hôm 6/11 tại AFI Festival 2015, “By the Sea” lập tức bị giới phê bình chê bai và ví như một bộ phim quảng cáo tẻ nhạt dài hai tiếng.
Phiên tòa éo le đến nỗi nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Người trẻ thiếu hiểu biết, người lớn vô tâm và cái kết đau lòng đã được dự báo trước.
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Vương miện Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long là chiến thắng đầu tiên của Đặng Thu Thảo. Đây là bước đệm để cô dự thi và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.