TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
352 kết quả phù hợp
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Chuỗi Pizza 4P’s mỗi ngày lãi hơn 300 triệu đồng
Năm 2023, CTCP Pizza 4PS - chủ chuỗi nhà hàng pizza cùng tên - báo lãi sau thuế 115 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2022. Tương đương mức lợi nhuận 315 triệu đồng/ngày.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Reuters: Công ty Trung Quốc muốn mua 5-10% cổ phần Bách Hóa Xanh
CDH Investments đang đàm phán để mua 5-10% cổ phần của Bách Hóa Xanh với định giá lên tới 1,7 tỷ USD. Thương vụ có thể đạt thỏa thuận sớm nhất vào tháng tới nếu thành công.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Mẫu iPhone cũ gần 4 năm tuổi tiếp tục mang lại doanh số ấn tượng
Mẫu iPhone 11 vẫn liên tục nằm trong nhóm những mẫu smartphone mang lại doanh số và doanh thu cao tại nhiều chuỗi bán lẻ Việt Nam trong nửa đầu 2023.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
VinShop nhận giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2023
Sao Khuê 2023 vinh danh VinShop ở hạng mục cao nhất - top 10 Sao Khuê - giải thưởng giới hạn cho những nền tảng chuyển đổi số đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Các mẫu iPhone 11, 12 và 13 đồng loạt giảm giá theo iPhone 14
Giá iPhone 14 series giảm nhanh đã vô tình kéo theo việc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá các dòng iPhone ra mắt trước đó như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13.
Mẫu iPhone chưa bị Apple 'khai tử' nhưng các chuỗi Việt đã ngừng bán
Dù chưa bị Apple thông báo ngừng sản xuất nhưng iPhone SE 2022 đã bị các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam ngừng kinh doanh.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Khi Thế Giới Di Động cạnh tranh sát ván giá điện thoại
Từng có giá bán cao hơn một bậc so với phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động trong quý I tập trung vào việc cạnh tranh giảm mạnh giá sản phẩm.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Laptop tại Việt Nam giá giảm mạnh vẫn ế khách
Tuy nhiều chuỗi bán lẻ đã liên tục đưa ra các chương trình giảm giá laptop từ đầu năm nhưng doanh số nhóm hàng này vẫn sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.