Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
1.182 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Apple Store trực tuyến tại Việt Nam ngừng hoạt động giống như toàn bộ thị trường nhóm 1. Đây là lần đầu người dùng trong nước có trải nghiệm chờ mua iPhone cùng lúc với thế giới.
Jaguar Land Rover (JLR) xác nhận một sự cố an ninh mạng đã khiến hệ thống công nghệ thông tin tê liệt, gây gián đoạn nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và bán lẻ toàn cầu của hãng.
Cả giới phân tích Phố Wall lẫn nhà đầu tư bán lẻ đều tin tưởng vào kịch bản giá vàng tiếp tục đi lên trong tuần tới, khi tâm lý lạc quan đang bao trùm thị trường.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Thông tin ca sĩ Taylor Swift đính hôn với cầu thủ Travis Kelce gây chấn động bởi tầm ảnh hưởng và quyền lực văn hóa của cặp đôi vượt xa mọi người nổi tiếng trong thế hệ này.
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
Quyết định của doanh nhân giàu có, 61 tuổi, cưới người bạn học cùng tuổi được khen ngợi là “trong sáng và ngọt ngào”, thách thức định kiến, nhận nhiều lời chúc tụng trên mạng.
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho rằng việc IPO riêng lẻ sẽ giúp từng chuỗi bán lẻ phát huy sức mạnh đặc thù, tạo thêm động lực cạnh tranh và gia tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Vinhomes Green City tái định nghĩa chuẩn sống xanh với chuỗi tiện ích toàn diện, hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Neon Ichiban là nền tảng phân phối truyện tranh mới do hai “cựu binh” của Comixology lập ra để cạnh tranh với ông lớn Amazon, theo Gizmodo và New York Times.
Cá nhân ông Jonathan Hạnh Nguyễn và công ty gia đình đều góp tiền vào Sasco và luôn tìm cách để "tiền đẻ ra tiền", sinh lời cho công ty và cổ đông.