TP.HCM sau hơn một tuần thu phí sử dụng vỉa hè
Sau hơn một tuần thí điểm thu phí sử dụng tạm thời vỉa hè trên 11 tuyến đường trung tâm TP.HCM đạt hiệu quả, TP.HCM triển khai kế hoạch mở rộng địa bàn kinh doanh vỉa hè.
28.623 kết quả phù hợp
TP.HCM sau hơn một tuần thu phí sử dụng vỉa hè
Sau hơn một tuần thí điểm thu phí sử dụng tạm thời vỉa hè trên 11 tuyến đường trung tâm TP.HCM đạt hiệu quả, TP.HCM triển khai kế hoạch mở rộng địa bàn kinh doanh vỉa hè.
SUV cỡ D: Ford Everest tụt doanh số, Hyundai Santa Fe phục hồi
Bất chấp sự chững lại của toàn thị trường, nhóm SUV cỡ D bất ngờ phục hồi doanh số ấn tượng trong tháng đầu quý II.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Phía sau khoản lợi nhuận tăng vọt của Coteccons
Nguồn hợp đồng từ mảng xây dựng công nghiệp dồi dào giúp doanh thu của Coteccons tăng trưởng bất chấp sự ảm đạm của thị trường bất động sản dân dụng.
Ôtô Nhật Bản áp đảo top xe bán chậm, Corolla Cross bất ngờ góp mặt
Phần lớn ôtô góp mặt trong danh sách bán chậm nhất tháng 4 là xe Nhật Bản. Không ít mẫu xe trắng doanh số, thậm chí chưa bán được xe nào từ đầu năm.
Lãnh đạo IAV: 'Bảo hiểm nhân thọ đã qua giai đoạn khó khăn nhất'
Theo các chuyên gia, ngành bảo hiểm nhân thọ đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ dần lấy lại đà tăng trưởng khi các quy định quản lý thị trường đã được hoàn thiện.
Saigon Expresso: Hôm nay TP.HCM vào mùa mưa
Từ ngày 16/5, TP.HCM chính thức bước vào mùa mưa, kết thúc đợt nắng nóng gay gắt của năm. Ngày mai, thành phố sẽ cấm xe lưu thông vào làn đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Doanh thu công ty mẹ Shopee cao kỷ lục
Sea Limited, công ty mẹ của Shopee, ghi nhận doanh thu đạt 3,73 tỷ USD, tăng 23% so với cùng kỳ. Tuy vậy, Sea lại báo lỗ ròng 23 triệu USD trong khi cùng kỳ lãi 87 triệu USD.
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
Hàng không mở bán nhiều vé máy bay 0 đồng đáp ứng nhu cầu du lịch hè
Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng đang được các hãng hàng không mở bán cho chặng bay trong mùa hè này.
TP.HCM mưa trắng trời, nhiều tuyến đường ngập nặng
Mưa lớn chiều 15/5 tại TP.HCM, Bình Dương làm nhiều tuyến đường ngập sâu nửa mét khiến xe chết máy la liệt, sinh hoạt người dân bị đảo lộn.
Các kênh mua hàng chính thức của Herbalife Việt Nam
Hiện nay, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối đến tay khách hàng qua các thành viên độc lập.
Sóng nhiệt ‘phi thực tế’ giáng xuống Philippines
Khủng hoảng khí hậu đã khiến nhiệt độ tăng vọt ở khắp châu Á, từ Gaza cho đến Manila.
'Thằng Cò' Phùng Ngọc kết hôn với cô gái kém 10 tuổi
Diễn viên Phùng Ngọc và cô dâu Lâm Thị Chi tổ chức lễ cưới tại Quy Nhơn (Bình Định) ngày 18/5. Hai người có thời gian dài tìm hiểu trước khi về chung một nhà.
Những giá trị nổi trội giúp Peugeot 408 thu hút khách hàng
Peugeot 408 là mẫu xe SUV Coupe châu Âu sở hữu thiết kế thời thượng, động cơ chinh phục bất kỳ ai yêu cảm giác lái thể thao từ thương hiệu Pháp.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Bellingham bứt phá trong cuộc đua Pichichi
Jude Bellingham tạo cú nước rút ngoạn mục trong cuộc đua giành giải thưởng "Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại La Liga" (Pichichi) mùa 2023/24.
Công ty phân phối hàng xa xỉ của ông Hạnh Nguyễn lãi 143 tỷ đồng
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...