Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
31 kết quả phù hợp
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.
Khuấy động outfit chơi hè với xu hướng thời trang ‘puff-wear’
Hè này, áo dây hay quần sooc không còn là item lý tưởng giúp bạn trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy thử các item theo phong cách “puff-wear” đang được giới thời trang ưa chuộng.
Dù mới triển khai tròn một năm, doanh thu bán hàng trên TikTok Shop đã đạt 6.000 tỷ đồng, vượt qua Tiki, Sendo và tiến sát đến Lazada.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Lãi lớn nhờ bán đồ trang trí ôtô dịp Giáng sinh
Nắm bắt nhu cầu của nhiều chủ xe dịp Giáng sinh, các tiểu thương đã kiếm lãi gấp 3 lần nhờ việc bán sản phẩm như sừng bông tuần lộc trang trí ôtô.
Kiếm lời hàng chục triệu đồng nhờ bán lại iPhone 14
Lợi dụng việc iPhone 14 chính hãng cháy hàng, nhiều lái buôn đã tăng giá iPhone 14 Pro thêm 2-5 triệu đồng và thu lời lớn.
Sàn TMĐT quản hàng giả, hàng nhái theo kiểu 'thả gà ra bắt'
Thay vì kiểm soát ngay từ khâu đầu vào, một số sàn TMĐT vẫn chọn đi sau người bán. Điều này khiến hoạt động hàng giả, hàng nhái trên không gian TMĐT vẫn còn bị động.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Giúp trẻ vận động trí não qua trò chơi lồng ghép câu chuyện
Không chỉ có tính giải trí cao, các trò chơi lồng ghép câu chuyện giúp trẻ tăng kết nối với bạn bè, bố mẹ và hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Mua sắm mỹ phẩm cao cấp online an toàn và tiết kiệm hơn nhờ 2momart
Bên cạnh cửa hàng offline chính hãng, người tiêu dùng có thể mua mỹ phẩm chất lượng tại các gian hàng online, thông qua gợi ý từ nền tảng 2momart.
Chế độ ăn giảm cholesterol, phòng đột quỵ
Để phòng ngừa bệnh mỡ máu, chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe nguồn gốc rõ ràng được nhiều người áp dụng.
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
10 món đồ gia dụng thông minh không thể thiếu trong dịp Tết
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Túi Gucci giá 200.000 đồng, sàn vẫn không biết hàng thật hay giả
Sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng được rao bán trên nhiều TMĐT với giá rẻ hơn cả trăm lần.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Vận hành gian hàng thương mại điện tử khó hay dễ?
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.