Túi xách cỡ XXL được các sao săn đón
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
1.645 kết quả phù hợp
Túi xách cỡ XXL được các sao săn đón
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Hai quỹ ngoại nắm hơn 10.000 tỷ đồng cổ phiếu Thế Giới Di Động
Nhóm quỹ Arisaig Partners vừa mua thêm hàng triệu cổ phiếu MWG để tăng nắm giữ lên 8,12% vốn Thế Giới Di Động, tương đương giá trị sở hữu vượt 5.000 tỷ đồng.
Kế toán hệ sinh thái đến với ngành thời trang
Người ta đã tạo ra được nhiều công cụ đánh giá, cho phép các thương hiệu thời trang có thể đo lường và báo cáo về tác động của họ tới môi trường.
Đề xuất của giáo sư NUS với Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Singapore
GS Vũ Minh Khương cho biết không chỉ các nhà lãnh đạo mà cộng đồng doanh nghiệp Singapore cũng rất mong chờ chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân.
Bách Hóa Xanh lỗ lũy kế hơn 7.000 tỷ đồng
Các mảng kinh doanh mới của MWG dù là động lực tăng trưởng doanh số, lại là gánh nặng về chi phí khi lỗ hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng trong năm vừa qua.
Thế Giới Di Động cắt giảm hơn 7.000 nhân viên trong 3 tháng
Ông lớn ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên cùng thời điểm với hàng loạt động thái cơ cấu hệ thống bán hàng sau khi lợi nhuận liên tục suy giảm.
Sở Công Thương TP.HCM nói lý do thị trường Tết kém sôi động
Sở Công Thương TP.HCM khẳng định không có chuyện sức mua giảm trong dịp Tết Quý Mão vừa qua. Thị trường không sôi động chủ yếu do doanh nghiệp bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Saigon Co.op giành ngôi dẫn đầu thị trường bán lẻ
Doanh số năm 2022 của Saigon Co.op gần cán mốc 31.000 tỷ đồng, trong khi đối thủ nặng ký nhất là WinCommerce thu về khoảng hơn 29.200 tỷ đồng.
Những người bới rác ở New York lúc 21h và vấn nạn lãng phí
Một nhóm người ở Mỹ thực hiện chuyến đi lọc rác tại các cửa hàng thực phẩm, họ tìm thấy rất nhiều thực phẩm còn tươi và ăn được.
Công ty bán bột giặt, nước rửa chén thu hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày
Năm 2022, chủ sở hữu thương hiệu bột giặt, nước rửa chén Lix... ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 218 tỷ đồng, tăng 28% so với năm ngoái.
Dịch Dương Thiên Tỉ là 'ông hoàng phòng vé' trẻ nhất Trung Quốc
Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành diễn viên 10X đầu tiên đạt tổng doanh thu phòng vé 15 tỷ NDT. Thành tích cho thấy sự nghiệp điện ảnh rất thành công của tài tử sinh năm 2000.
Món ăn đặc trưng ngày Tết trên khắp 3 miền
Ẩm thực Việt Nam có vô vàn đặc sản khắp miền Bắc, Trung, Nam. Món ăn ngày Tết là minh chứng điển hình cho sự đa dạng đó.
Người Hàn thay đổi cách cúng tổ tiên trong Tết
Thay vì tất bật tự nấu từng món cho bàn cúng, ngày càng nhiều người dân xứ củ sâm mua các set đồ ăn bán sẵn tiện lợi, giá cả phải chăng.
Trong bối cảnh các dữ liệu về kinh tế không khả quan, các chỉ số chứng khoán như Dow Jones, S&P 500 đều đã giảm mạnh. Trong đó, nhóm cổ phiếu ngân hàng dẫn đầu đà lao dốc.
Thứ nhà giàu Hàn Quốc vung tiền trong dịp Tết
Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.
YouTuber Hàn Quốc náo loạn cửa hàng bách hóa
Sau khi gây ầm ĩ tại cửa hàng giày dép, người phụ nữ nhanh chóng bị buộc tội và hứng nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.
Cách cốc uống nước dùng một lần đi vào đời sống
Năm 1911, vì sức khỏe cộng đồng, Mỹ bắt đầu có các quy định cấm “việc sử dụng bừa bãi các loại cốc uống nước dùng chung”, cốc uống nước dùng một lần dần trở nên phổ biến.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.