Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thắng trận thứ 8 liên tiếp

Rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội), Arsenal đánh bại PSV 1-0 ở trận đá bù tại bảng A Europa League.

Arsenal thang PSV anh 1

Phút 70, Arsenal giành được bóng và ngay lập tức tổ chức pha phản công bên cánh phải. Takehiro Tomiyasu chuyền vừa tầm để Granit Xhaka dứt điểm bóng sống, đánh bại toàn bộ hàng thủ PSV.

Arsenal thang PSV anh 2

Xhaka đã ghi 3 bàn ở mùa giải năm nay, bằng với thành tích của anh trong cả mùa giải trước. Theo Opta, đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ người Thụy Sĩ ghi bàn cho Arsenal bằng chân không thuận. Trước đó, anh đã ghi 16 bàn bằng chân trái.

Arsenal thang PSV anh 3

Pha lập công của Xhaka cũng chính là khoảnh khắc định đoạt trận đấu trên sân Emirates. Arsenal thắng PSV 1-0 để giữ chắc ngôi đầu bảng với 12 điểm, hơn đối thủ Hà Lan 5 điểm. Thầy trò HLV Mikel Arteta có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Arsenal thang PSV anh 4

Arsenal tạo thế trận áp đảo trên sân nhà với tỷ lệ cầm bóng 61% cùng 25 cú sút, 8 trong số đó đi trúng đích.

Arsenal thang PSV anh 5

Cody Gakpo, mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, có ngày thi đấu nhạt nhòa khi phải chạm trán Tomiyasu. Thủ quân PSV chỉ chạm bóng 34 lần và không có nổi một cú sút về phía khung thành Matt Turner suốt 90 phút. Thủ môn người Mỹ đã giữ sạch lưới trong cả ba lần bắt chính cho Arsenal tại Cúp châu Âu mùa này.

Arsenal thang PSV anh 6

Sau chiến thắng thuyết phục trước đồng nghiệp Ruud van Nistelrooy, Arsenal chỉ cần giành thêm 1 điểm trong màn tái đấu PSV vào ngày 27/10 để góp mặt ở vòng 16 đội Europa League. Đội đứng thứ hai sẽ phải chơi vòng play-off với đối thủ rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

Arsenal thang PSV anh 7
Arsenal thang PSV anh 8
Arsenal thang PSV anh 9
Arteta cho Arsenal đá tập với nhạc nền của Liverpool Bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" sắp công chiếu hé lộ phong cách huấn luyện thú vị và độc đáo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Pique có thể phải mặc áo đấu in tên Shakira

Gerard Pique sẽ lâm vào cảnh khó xử nếu Shakira đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác lớn của Barcelona, và có quyền in tên mình lên áo đấu đội bóng.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Ronaldo bỏ vào đường hầm

HLV người Hà Lan cho biết sẽ giải quyết vụ việc này sau khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Đội nữ Arsenal tạo địa chấn ở Champions League

Đương kim vô địch châu Âu Lyon nhận thảm bại 1-5 ngay trên sân nhà trước Arsenal ngay loạt trận đầu tiên tại bảng C Champions League nữ mùa này.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm