Bộ manga 16+ ‘Trigun’ chính thức quay trở lại
Sau nhiều thông tin được đồn đoán, nhà xuất bản Dark Horse Comics đã chính thức xác nhận sự quay lại của Trigun, ấn bản đầu tiên sau nhiều năm tạm dừng.
572 kết quả phù hợp
Bộ manga 16+ ‘Trigun’ chính thức quay trở lại
Sau nhiều thông tin được đồn đoán, nhà xuất bản Dark Horse Comics đã chính thức xác nhận sự quay lại của Trigun, ấn bản đầu tiên sau nhiều năm tạm dừng.
Arnold Schwarzenegger biết 'Kẻ hủy diệt' sẽ thất bại
Từng là thương hiệu đình đám một thời, "Terminator" dần đánh mất vị thế trên thị trường điện ảnh không ngừng đổi mới. Khán giả lo ngại về tương lai của loạt phim này.
Manga đã cạnh tranh với những 'gã khổng lồ' phương Tây như nào
Tại thị trường Bắc Mỹ và EU, dòng truyện tranh manga của Nhật bản vẫn "ăn nên làm ra" dù trước đó đã có những "gã khổng lồ" xuất hiện như Marvel, Dargaud, Carlsen...
Người dân Hà Nội xem diễu hành Yosakoi tại phố đi bộ Pont de Long Bien
Ngày 14/5, trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa Nhật Bản, hoạt động diễu hành Yosakoi tại phố đi bộ Pont de Long Bien thu hút sự chú ý của đông đảo người dân thủ đô.
Lệ Nam dẫn đầu Carpet Check tuần khi mặc corset
Carpet Check tuần này ghi nhận nhiều bộ trang phục ấn tượng từ các ngôi sao Vbiz. Trong đó, S.T Sơn Thạch là sao nam duy nhất mặc đẹp trong tuần.
Ngôi sao truyện tranh mới thống trị bảng xếp hạng doanh thu
Một bộ truyện tranh mới có sức hút đáng kinh ngạc và đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu được coi là tương lai của thương hiệu khổng lồ Shonen Jump.
30 năm sống ẩn dật, trốn trong nhà, sợ ra đường
Vốn để chỉ các nam thanh niên tự giam mình trong phòng ngủ và say mê chơi game, truyện tranh và phim hoạt hình, hiện tượng hikikomori giờ lan rộng ra nhiều nhóm khác nhau ở Nhật.
Chiến lược mới của vũ trụ siêu anh hùng DC
Theo trang CBR, chiến lược xuất bản truyện tranh mới của DC là một cách hiệu quả để đánh giá sự quan tâm của độc giả và là một bước phát triển đúng hướng.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Goku xuất hiện tại một trận đấu Champions League châu Phi
Cụ thể, hình ảnh về nhân vật truyện tranh kinh điển này đã xuất hiện tại CAF Champions League - giải vô địch các câu lạc bộ châu Phi.
Eiichiro Oda đã xác định kết truyện cho ‘One Piece’ từ 25 năm trước
Cha đẻ bộ manga “One Piece” - Eiichiro Oda - được biết đến như một tác giả thích lên kế hoạch tỉ mỉ cho các tác phẩm của mình.
Người hùng thầm lặng của anime Nhật Bản
Masao Maruyama, một nhà sản xuất lớn trong giới anime Nhật Bản, cảnh báo rằng ngành kinh doanh anime của nước này có nguy cơ đánh mất vị trí dẫn đầu.
Bị một chiếc xe tải đâm dường như là điều không ai mong muốn, thậm chí không ai nghĩ đến. Nhưng đây lại là ý tưởng trung tâm của làn sóng anime về chủ nghĩa thoát ly tại Nhật Bản.
Thị trường manga trên thế giới bước vào giai đoạn 'hậu Covid-19'
Nếu 2021-2022 được các nhà xuất bản lớn đánh giá là thời kỳ hoàng kim của manga, những tháng đầu năm 2023, doanh số dòng sách này tăng trưởng chậm.
Sinh viên TP.HCM 'quẩy sung' tại Yamaha Campus Tour 2023
Tại điểm đến thứ 3 trong chuỗi sự kiện "Campus Tour 2023: Shine Your Style", Yamaha Motor Việt Nam mang tới các bạn trẻ TP.HCM loạt hoạt động thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn.
'Nữ hoàng mặt nạ', 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' lên sóng VieON
VieON triển khai phát sóng hai bộ phim có nội dung phong phú, phù hợp đa dạng đối tượng người xem là “Nữ hoàng mặt nạ” và Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm”.
Lý do Thủy thủ Mặt trăng vẫn hút fan sau hàng chục năm
Sau hàng thập kỷ, những cô gái trong "Thủy thủ Mặt trăng" hay "Thủ lĩnh thẻ bài Sakura" vẫn chiếm cảm tình của người hâm mộ toàn thế giới với siêu năng lực nữ tính và nhiệm màu.
Các tác phẩm bằng AI đẹp đến mức khiến nhiều họa sĩ muốn bỏ nghề.
Trào lưu đi du lịch chỉ có mẹ con
Stella Thng và con trai Ayden (Singapore) đã bắt đầu những chuyến du lịch “tự túc không cần bố” từ khi cậu bé mới chỉ 6 tuần tuổi.
Truyện tranh Nhật Bản 'xuất khẩu' ra nước ngoài
Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản, hay còn gọi là Keidanren đã nỗ lực kêu gọi chính phủ nước này hỗ trợ nhằm thúc đẩy quảng bá anime, manga và game ra nước ngoài.