'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
192 kết quả phù hợp
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Nguyên lý giúp trẻ trưởng thành trong những quy luật tự nhiên
Vừa ra mắt, cuốn sách "Những quy luật tự nhiên của trẻ" lập tức trở thành best-seller và in tới 300.000 bản, đồng thời được dịch ra 12 ngôn ngữ.
Cuốn sách gối đầu giường của CEO
"CEO và tầm nhìn chiến lược" mang đến giải pháp cho chiến lược tổng thể bao trùm tất cả khía cạnh trong doanh nghiệp.
Tiểu sử Elon Musk sắp ra mắt bản tiếng Việt
Cuốn tiểu sử gây sốt trong giới xuất bản thời gian qua đã được mua bản quyền, dịch thuật; dự kiến phát hành tiếng Việt cuối tháng 12.
Liên kết xuất bản - một chủ trương đúng đắn cần thêm chính sách hỗ trợ
Sự ra đời, phát triển của hàng loạt công ty xuất bản tư nhân, nhà sách liên kết góp phần to lớn hình thành một thị trường khá phát triển, như thị trường xuất bản Việt Nam hôm nay.
Sách giả, sách lậu nguy hại khó lường
Với quy mô lớn, tính chất ngày càng tinh vi, phức tạp, sách giả, sách lậu đang “bóp nghẹt” đường sống của những người làm công tác xuất bản chân chính.
Ra mắt sách mới 'Truyền thông nội bộ - Từ chiến lược đến thực thi'
Cuốn sách “Truyền thông nội bộ - Từ chiến lược đến thực thi” do Alpha Books vừa phát hành cung cấp những nội dung thú vị về tổ chức các hoạt động team building.
Xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Không chỉ là đọc sách
Không chỉ khuyến khích đọc sách trong doanh nghiệp, nhiều doanh nhân hiện nay còn quan tâm tới viết sách.
'Hành trình viết sách: Từ ý tưởng đến hiện thực'
Nhờ sự phát triển của công nghệ in ấn, xuất bản điện tử, xu hướng tự viết sách đang ngày càng phổ biến hơn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Khát vọng lập thân, lập nghiệp của một thế hệ
Tự truyện “Sinh năm 1972 - Khát vọng sống của kẻ đi ngược chiều” của tác giả Nguyễn Cảnh Bình là câu chuyện khát vọng lập thân, lập nghiệp của một thế hệ.
Hướng đi mới cho dòng sách kỹ năng để tiếp cận thế hệ Z
Thời gian gần đây, dòng sách kỹ năng được độc giả trẻ hướng đến khá nhiều bởi sự thay đổi trong diện mạo, cách viết và chủ đề tươi mới hơn.
Hội sách và phố sách: Thừa hay thiếu
Nở rộ trong hai chục năm qua, hội sách và phố sách luôn được nhắc tới như những biểu trưng đánh dấu sự phát triển của sinh hoạt văn hóa hay thị trường xuất bản.
Tự truyện của nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc xuất bản tiếng Nhật
"Chuyện của chúng tôi" của nguyên Bộ trưởng Võ Hồng Phúc ghi lại quá trình hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trong những năm đầu nước ta tiến hành đổi mới.
Con đường phát triển của sách tinh gọn không thể thiếu công nghệ
Sau một năm phát triển thị trường sách tinh gọn, ngành xuất bản Việt Nam đã có 10 đơn vị tham gia làm sách tinh gọn, phát hành 973 đầu sách, trong đó, 880 đầu là sách điện tử.
Lối đi mới trong ngành xuất bản
Những năm gần đây, thị trường sách - xuất bản sách ngày càng sôi động với nhiều loại hình phát triển mới. Trong đó có thể kể đến xu hướng tự lên ý tưởng làm và xuất bản sách.
Sách lậu len lỏi lên sàn thương mại điện tử
Sách giả, sách lậu không chỉ tồn tại ở những cửa hàng trên đường phố mà còn len lỏi trên không gian "chợ mạng".
Nhiều cuốn sách về khoa học, khám phá đang được xuất bản với diện mạo mới mẻ, bắt mắt, phù hợp với độ tuổi thanh, thiếu niên; giúp thế hệ trẻ tiếp cận khoa học dễ dàng hơn.
Từ người viết sách đến người làm xuất bản
Ông Nguyễn Cảnh Bình cho biết việc viết cuốn sách đầu tiên đã mở đường cho ông gắn bó với ngành xuất bản trong suốt 20 năm qua.
Hành trình viết sách, từ ý tưởng tới hiện thực
Trung tâm tư vấn và hợp tác xuất bản thuộc Alpha Books tổ chức talkshow “Hành trình viết sách - Từ ý tưởng tới hiện thực” với nhiều chia sẻ thú vị.
10 cuốn sách về kinh doanh đáng chú ý
“Nguyên lý Marketing”, “Ai nói voi không thể khiêu vũ”, “Giải mã doanh nhân”, “Nhỏ là đẹp”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.