Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Ittihad gửi lời đề nghị đến Nacho

CLB Saudi Arabia được cho là đã tiếp cận người đại diện của Nacho, trong bối cảnh hợp đồng giữa hậu vệ này và Real Madrid sắp hết hạn vào hè 2024.

Nacho có thể rời Real Madrid sau hơn 2 thập kỷ gắn bó.

Nacho từng khẳng định bản thân muốn gắn bó với “Los Blancos” đến hết sự nghiệp. Song, AS cho biết viễn cảnh trên ngày càng khó xảy ra, đặc biệt sau khi Al Ittihad thể hiện mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ 34 tuổi.

Ramon Planes, Giám đốc Thể thao của CLB Saudi Arabia và cũng là người Tây Ban Nha, được cho gặp mặt người đại diện của Nacho, và đã gửi lời đề nghị chính thức đến ngôi sao này.

Hiện tại, Nacho cũng được nhiều đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) quan tâm. Nếu quyết định rời Real Madrid, hậu vệ 34 tuổi chắc chắn không chuyển đến một CLB Tây Ban Nha khác.

Ở độ tuổi thuộc sườn dốc bên kia sự nghiệp, cầu thủ này khả năng cao cũng không gia nhập một CLB khác tại châu Âu.

Hợp đồng giữa Nacho và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Real đề nghị công thần gia hạn thêm một năm, nhưng sẵn sàng để anh ra đi nếu đó là điều bản thân mong muốn.

Nacho anh 1

Nacho góp công lớn giúp Real Madrid lên ngôi Champions League lần thứ 15 trong lịch sử ở mùa vừa qua.

Nacho gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu năm 2001 và trải qua nhiều cấp độ đội trẻ trước khi lên đội một vào năm 2012. Tuyển thủ Tây Ban Nha sau đó trải qua thập kỷ thành công bậc nhất lịch sử CLB mặc dù chưa bao giờ là nhân tố nổi bật.

Mùa giải 2023/24, do chấn thương của Eder Militao và David Alaba, Nacho được HLV Carlo Ancelotti thường xuyên sử dụng trong đội hình chính và góp phần quan trọng trong chức vô địch La Liga và Champions League của Real. Song, sự thiếu niềm tin của Carletto vào Nacho vẫn được thể hiện rõ, đặc biệt khi HLV này sử dụng Aurelien Tchouameni ở vị trí trung vệ trong trận tứ kết lượt về Champions League trước Manchester City thay vì “lão tướng” 34 tuổi.

“Mỗi khi mùa giải bắt đầu, tôi luôn đứng chót trong danh sách các lựa chọn ở hàng hậu vệ”, Nacho phát biểu sau khi giúp Real Madrid có lần thứ 15 lên ngôi giải đấu cúp cấp CLB số một châu Âu.

Nếu cập bến Al Ittihad, Nacho sẽ sát cánh cùng đồng đội cũ Benzema. Song, tuyển thủ Tây Ban Nha được cho chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau EURO 2024. Ở đó, “La Roja” sẽ có trận ra quân trước tuyển Croatia đêm 15/6 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Pha dứt điểm gây ngỡ ngàng của Marcelo Cựu hậu vệ Real Madrid có pha xử lý hoàn hảo giúp Fluminense thắng Alianza Lima 3-2 ở loạt trận thứ 6 vòng bảng Copa Libertadores mùa này

Toan tính của 'bố già' Perez trước Euro, trao QBV cho ai?

Quả bóng vàng châu Âu 2024 sẽ được công bố vào cuối tháng 10. Nhưng ngay lúc này, người ta có thể biết trước Quả bóng vàng sẽ rơi vào tay chủ tịch Real Madrid: Florentino Perez.

Ấn định thời điểm Mbappe ra mắt Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ có màn ra mắt trước các CĐV Real Madrid ít lâu sau khi kết thúc hành trình cùng tuyển Pháp tại EURO 2024.

Vinicius gây sốt với pha bỏ bóng qua người

Ngôi sao của Real Madrid khiến cộng đồng mạng dậy sóng với pha solo từ giữa sân trong trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và Mỹ sáng 13/6.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm