Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn định thời điểm Mbappe ra mắt Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ có màn ra mắt trước các CĐV Real Madrid ít lâu sau khi kết thúc hành trình cùng tuyển Pháp tại EURO 2024.

Real Madrid dự kiến tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng cho Mbappe trước các khán giả trên sân Santiago Bernabeu.

Theo kế hoạch, nếu lên ngôi EURO 2024 (vào ngày 15/7, thời điểm trận chung kết diễn ra - PV), Mbappe sẽ cùng các đồng đội trên ĐTQG trở về thành phố Paris để ăn mừng. Sáng 16/7, tiền đạo 25 tuổi lên máy bay đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, và chính thức ra mắt “Los Blancos” trong cùng ngày.

Nếu đội tuyển Pháp bị loại sớm, buổi lễ trên có thể diễn ra sớm hơn. Tuy nhiên, sự kiện ra mắt của Mbappe chắc chắn diễn ra sau ngày 30/6, thời điểm hợp đồng giữa anh và Paris Saint-Germain hết hạn. Lúc đó, cựu sao Monaco mới có quyền tự do ra đi.

Cùng lúc với buổi “chào sân” của Mbappe trước hàng chục nghìn khán giả tại Santiago Bernabeu, Real Madrid cũng sẽ bắt đầu treo bán những chiếc áo số 9 với tên của ngôi sao người Pháp sau lưng.

Đây được cho là là số áo của chân sút 25 tuổi trong mùa giải 2024/25, vì Vinicius Junior sở hữu số 7 yêu thích của anh, trong khi Luka Modric khả năng cao tiếp tục mang áo số 10 sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2025 hồi cuối mùa giải vừa qua.

Goal cho biết Mbappe không tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Real Madrid tại Mỹ trong hè này, vì đã phải thi đấu với cường độ cao tại EURO 2024. Cựu tiền đạo Monaco sẽ bỏ lỡ trận giao hữu trước AC Milan, Barcelona và Chelsea vào cuối tháng 7, đầu tháng 8.

Siêu sao người Pháp nhiều khả năng có lần ra sân đầu tiên cho “Los Blancos” trong trận Siêu cúp châu Âu trước Atalanta vào ngày 15/8.

Sau nhiều năm theo đuổi, CLB chủ sân Bernabeu cuối cùng cũng chiêu mộ được Mbappe dưới dạng tự do. Bản thân cầu thủ 25 tuổi cho biết thương vụ này là giấc mơ thành hiện thực với anh. Song, mục tiêu trước mắt của cựu sao Monaco là thành công tại EURO 2024 cùng tuyển Pháp.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Mbappe giành lấy cúp từ tay ban tổ chức Hành xử của Mbappe bị cho là thiếu tôn trọng người khác.

Vinicius gây sốt với pha bỏ bóng qua người

Ngôi sao của Real Madrid khiến cộng đồng mạng dậy sóng với pha solo từ giữa sân trong trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và Mỹ sáng 13/6.

Arsenal hỏi mua người hùng Real Madrid

CLB thành London được cho đã gửi lời đề nghị đến Andriy Lunin. Thủ thành thuộc biên chế Real Madrid hoàn toàn có thể ra đi vì mối quan hệ “nguội lạnh” với HLV Carlo Ancelotti.

Carvajal: ‘Tôi mong Mbappe thi đấu không tốt tại EURO 2024’

Dani Carvajal hy vọng Kylian Mbappe, tân binh của Real Madrid, sẽ không thể hiện phong độ tốt nhất tại EURO 2024.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm