Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carvajal: ‘Tôi mong Mbappe thi đấu không tốt tại EURO 2024’

Dani Carvajal hy vọng Kylian Mbappe, tân binh của Real Madrid, sẽ không thể hiện phong độ tốt nhất tại EURO 2024.

Dani Carvajal đánh giá cao khả năng tuyển Pháp tại EURO 2024. Ảnh: @dani.carvajal.2.

Trả lời Marca, đội phó “Los Blancos” nói: “Tôi ước rằng Mbappe sẽ không có kỳ EURO tốt đẹp”.

Dù vậy, hậu vệ 32 tuổi vẫn muốn tiền đạo người Pháp sẽ có phong độ cao khi trở lại sân Santiago Bernabeu. “Tôi vẫn mong cậu ấy sẽ là phiên bản tốt nhất từ tháng 8 (sau khi EURO 2024 kết thúc - PV) trở đi”, Carvajal nói thêm.

Sở dĩ, Carvajal phát biểu như vậy là bởi anh không muốn Mbappe lấy đi cơ hội vô địch EURO 2024 của tuyển Tây Ban Nha. Điều này cho thấy, cầu thủ từng 6 lần vô địch Champions League đánh giá rất cao khả năng tiến sâu của Mbappe cùng các đồng đội ở tuyển Pháp.

Đồng thời, hậu vệ sinh năm 1992 cũng không quên dành lời khen cho ngôi sao 25 tuổi. Hậu vệ này cho biết: “Mbappe là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Những cầu thủ giỏi nhất phải chơi trong đội bóng tốt nhất”.

Tại EURO 2024, tuyển Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Carvajal cùng các đồng đội sẽ có trận ra quân ở bảng B trước á quân World Cup 2018, tuyển Croatia vào ngày 15/6. Sau đó, họ lần lượt chạm trán Italy (21/6) và Albania (25/6).

Trong cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership”, người hâm mộ được nhìn thấy rõ hơn về cách quản trị con người của Carlo Ancelotti, người gặt hái rất nhiều thành công nhờ cách duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ cũng như các ông chủ đội bóng.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm