Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý giải màu áo khác lạ của Luke Shaw

Trong buổi tập cùng tuyển Anh mới đây, Luke Shaw gây chú ý khi mặc màu áo khác với đồng đội.

Trong lúc tập luyện cùng toàn đội, Shaw được người hâm mộ nhìn thấy là cầu thủ duy nhất mặc áo bib màu xanh. Theo The Sun, màu áo này là để đánh dấu cầu thủ không được tương tác nhiều do thể trạng chưa hồi phục.

Luke Shaw anh 1

Luke Shaw mặc màu áo bib khác với đồng đội ở ĐT Anh.

Shaw không thi đấu từ tháng 2 do chấn thương gân khoeo. Vì vậy, khả năng hậu vệ người Anh ra sân ở trận mở màn của bảng C VCK EURO 2024 gặp Serbia vẫn chưa chắc chắn.

Tuy vậy, với việc có thể chơi bóng sau gần 5 tháng, không ít người tin rằng hậu vệ của “Tam sư" sẽ ra sân ở trận đấu gặp Đan Mạch thuộc lượt trận thứ hai của vòng bảng EURO 2024 vào ngày 20/6.

Cũng theo The Sun, Shaw không thể hoàn thành tất cả bài tập cùng ĐTQG, tuy nhiên nhiều CĐV tuyển Anh tin rằng cầu thủ này đang nhanh chóng bình phục.

Vị trí hậu vệ trái trong những trận đầu của đội đương kim á quân EURO được dự đoán do Kieran Trippier đảm nhận. Ngoài ra, Bukayo Saka cũng là một lựa chọn, với những tín hiệu hồi phục tích cực.

Một ngày sau thất bại gây sốc trước Iceland trong trận giao hữu, các thành viên của tuyển Anh đã hạ cánh xuống đất Đức. Trận đấu đầu tiên trên hành trình giành ngôi vương EURO 2024 của thầy trò HLV Southgate diễn ra vào rạng sáng 17/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Anh bổ sung cầu thủ 38 tuổi của MU dự EURO 2024

Tom Heaton được triệu tập với vai trò hỗ trợ cho các thủ môn của tuyển Anh tại EURO 2024.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

Trần Lan

Bạn có thể quan tâm