Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinicius lọt vào tầm ngắm của PSG

PSG đang nỗ lực tìm kiếm một ứng cử viên có thể khỏa lấp khoảng trống Mbappe để lại trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Vinicius sẽ có cơ hội tỏa sáng khi cùng ĐT Brazil tham dự Copa America vào tháng 6 tới.

RMC Sport tiết lộ Vinicius Junior được cho là cái tên sáng giá PSG muốn có để thay thế vị trí của Kylian Mbappe ở mùa giải tới. Truyền thông Tây Ban Nha nhiều lần loan tin đội chủ sân Parc des Princes chấp nhận trả số tiền kỷ lục để “Los Blancos” nhả người.

Tuy nhiên, Vinicius không nằm trong danh sách các cầu thủ Real Madrid muốn bán. Chưa kể, sau phi vụ Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe, mối quan hệ giữa “Los Blancos” và đội bóng nước Pháp ngày càng tệ hơn.

Trước đó, chính Vinicius cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid. Do vậy, động thái đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Vinicius của PSG khả năng cao sẽ không thành công.

Theo AS, sự quan tâm của PSG với số 7 của "Los Blancos" chỉ mang tính hình thức vì nhà vô địch Ligue 1 thậm chí còn chưa có cơ hội đàm phán với tiền đạo người Brazil.

Ở mùa giải 2023/24, Vinicius ghi được 24 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân. Tiền đạo trẻ người Brazil góp công lớn giúp “Los Blancos” giành chức vô địch Champions LeagueLa Liga.

Vinicius được các chuyên gia đánh giá là một trong số những tiền đạo chơi hay nhất hiện tại. Sau chức vô địch Champions League lần thứ 15 của Real Madrid, cựu tiền đạo Flamengo trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Sắp tới, chân sút người Brazil sẽ còn có cơ hội tỏa sáng khi cùng đội tuyển Brazil tham dự Copa America vào tháng 6.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Cuộc đua Quả bóng vàng sắp ngã ngũ

Vinicius Jr và Jude Bellingham trở thành hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm